Xông mặt bằng rượu có được không và cách thực hiện như thế nào? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin cần thiết nhé. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết bọc răng sứ titan có giá bao nhiêu tiền?

>>> Tham khảo thông tin về răng sứ cercon trước khi quyết định lựa chọn

Công dụng của xông mặt bằng rượu 

Giúp thanh lọc làn da

Da là bộ phận thường bị phơi bày ra ngoài đặc biệt là da mặt, nên chịu ảnh hưởng tác động của nhiều yếu tố từ môi trường và cả các loại hóa chất, mỹ phẩm. Khi da mặt đã bị não hóa da dễ bị nám đen và nhăn nheo...... Xông hơi thường xuyên là giải pháp giúp da đào thải độc tố ra ngoài và thường xuyên được làm sạch vì vậy ngăn ngừa được nguy cơ lão hóa da. 

Các bước thực hiện xông mặt bằng rượu an toàn-1
Xông mặt giúp da thông thoáng hơn và dễ hấp thụ dưỡng chất hơn*

Tăng cường sức đề kháng cho da

Xông hơi làm mở rộng các mao mạch để kích thích tăng lưu lượng máu, tái tạo, lưu thông và oxy hóa. Nhiệt độ cao từ hơi nước nóng còn nhằm tạo ra một dòng chảy khí huyết và sự giãn nở trực tiếp trong các mao mạch, tiểu động mạch cùng tiểu tĩnh mạch. Chính nhờ vậy mà sức đề kháng của làn da được cải thiện rõ rệt. 

Thúc đẩy quá trình hấp thụ các dưỡng chất 

Xông mặt bằng rượu sẽ đào thải các bã nhờn, bụi bẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông. Điều này sẽ hỗ trợ cho bước chăm sóc da tiếp theo là massage kết hợp thoa dưỡng chất mỹ phẩm. Các lỗ chân lông mở ra nhằm hấp thụ dưỡng chất, vitamin một cách nhanh chóng, đồng thời, các tế bào da sẵn sàng tiếp nhận để vận hành nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Thúc đẩy quá trình tái tạo da 

Thiếu hụt collagen là nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da, vàng da, hay vết nhăn .. Khi xông hơi nước nóng sẽ kích thích toàn bộ cơ thể hoạt động bao gồm cả máu. Và các quá trình bài tiết, quá trình hoạt động của các mô, cơ… song song với các quá trình đó quá trình tái tạo collagen trong cơ thể cũng kích thích để sản sinh bù lượng collagen thiếu hụt. Khi da có đủ collagen sẽ căng tràn và trắng sáng. 

Các bước xông mặt bằng rượu 

Làm sạch 

Làm sạch da trước tiên là cần thiết để thông thoáng lỗ chân lông. Sau khi xông hơi, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ mụn trứng cá như mụn đầu đen và mụn đầu trắng và mụn cám đã sẵn sàng để được hút ra. 

Khi xông hơi, lỗ chân lông sẽ mở ra và nếu trước đó bạn không rửa sạch mặt thì phấn trang điểm, mồ hôi, bụi bẩn, mảnh da chết v.v… dễ lọt vào lỗ chân lông gây tắc và có thể dẫn đến mụn. 

Tẩy da chết 

Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên da bằng cách chà xát nhẹ nhàng theo những vòng tròn nhỏ. Hãy chắc chắn tập trung vào các khu vực xung quanh mũi và trán. Nếu có chỗ nào đó trên mặt bạn nhờn hơn những chỗ khác, hãy chà xát ở đó kỹ hơn một chút. 

Các bước thực hiện xông mặt bằng rượu an toàn-2
Dùng sả xông hơi điều trị mụn hiệu quả*

Xông hơi 

Quá trình này giúp bạn dễ loại bỏ những vết như mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Sau đó, trong khi lỗ chân lông cong đang mở, mặt nạ hoặc serum đắp trên da sẽ được hấp thu tốt hơn vào da, thấm sâu hơn và loại bỏ độc tố. Xông hơi giúp tuần hoàn máu đến da trong khi cho phép cơ thể bạn ra mồ hôi và giải thoát chất độc. 

Đắp mặt nạ 

Sau khi xông mặt bằng rượu, mặt nạ hoặc chế phấm dưỡng da bôi tại chỗ sẽ thấm vào da sâu hơn, cho phép tác dụng của mặt nạ thúc đẩy hiệu quả hơn làn da khỏe mạnh. Và nếu bạn bị mụn, mặt nạ than hoạt tính có thể còn giúp hút chất bẩn và dầu thừa trên da. 

Dưỡng ẩm 

Dưỡng ẩm bằng chế phẩm dưỡng ẩm phù hợp là bước cuối cùng sẽ bổ sung nước cho da. Và luôn nhớ bôi kem chống nắng để bảo vệ ngăn tác hại của tia cực tím. Quá trình này sẽ thúc đẩy và duy trì làn da trẻ trung khỏe mạnh.

NH
 
Top