Đối với những bệnh nhân có răng bị ố vàng đen xạm thì tẩy trắng răng thực sự là phương pháp giúp răng nhanh chóng lấy lại được vẻ sáng trắng vốn có. Việc sở hữu một hàm răng sáng trắng và đều đặn sẽ ít nhiều giúp cho chủ nhân có được nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên mang thai có tẩy trắng răng được không? Điều đó sẽ được nhân định dưới đây!

Tẩy trắng răng tự nhiên bằng dầu dừa siêu tiết kiệm

Dầu dừa là nguyên liệu an toàn, vừa dễ làm, vừa có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp. Không chỉ giúp chị em phụ nữ trị nẻ, chống rạn da, trị mụn… mà dầu dừa còn giúp bạn chăm sóc miệng hàng ngày tốt nhất.


Dầu dừa có khả năng tiêu diệt những vi khuẩn tạo ra axit phá hoại men răng và ức chế quá trình phát triển của các vi khuẩn. Vì thế, súc miệng bằng một muỗng cà phê dầu dừa vào mỗi buổi sáng hoặc chà xát dầu dừa lên răng của mình và để trong khoảng một giờ đồng hồ sẽ thấy hàm răng được sáng bóng hơn.

Tẩy trắng răng tại nhà với baking soda và chanh tươi

Các phản ứng hóa học của baking soda với chanh và các cây cùng họ như cam, quýt có tác dụng làm sáng răng. Chỉ cần một trong hai nguyên liệu trên cũng đã ảnh hưởng tốt đến màu của răng nhưng kết hợp lại thì chính là siêu hiệu quả.


Trộn một chút baking soda với nước cốt một quả chanh tươi. Hỗn hợp này có thể sẽ nổi bong bóng nên bạn đừng lo ngại. Sử dụng một cây tăm bông, chuẩn bị bông lau nước miếng và mảng bám dư thừa. Bôi hỗn hợp lên trên răng 1 phút (tuyệt đối không để dài hơn 1 phút khiến axit ăn mòn men răng) trước khi nhẹ nhàng chải răng với bàn chải.

>> Cách bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp
 
Top