Làm sạch răng bằng dầu oliu không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ với mọi người. Nhưng để hiểu cặn kẽ hơn về khả năng làm sạch răng và những công dụng khác của dầu oliu, hãy tham khảo một số thông tin qua bài viết dưới đây. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn thường quan tâm đến trồng răng implant mất bao lâu?

----Tham khảo thêm: bọc răng sứ thẩm mỹ

Dầu oliu có làm sạch răng không?

Dầu oliu được chiết xuất từ cây Ô liu có chứa nhiều loại vitamin A, D, E, F, K, chất carotine. Bên cạnh đó, vitamin có khả năng dung hòa chất béo và chất chống oxy hóa không chứa cholesterol nên có khả năng hấp thụ và tiêu hóa rất tốt.

Dầu oliu có làm sạch răng không?
Dầu dừa và dầu oliu cho hiệu quả tẩy trắng răng cao

Ngoài tác dụng là nguyên liệu nấu ăn , làm đẹp mà nó còn có tác dụng làm sạch răng rất hiệu quả. Với khả năng lấy hết những mảng bám thức ăn dính chặt vào các kẽ răng đem lại một hàm răng trắng và hơi thở thơm mát.

Cách làm sạch răng bằng dầu dừa oliu
Bên cạnh tác dụng làm trắng răng mà còn có tác dụng chữa trị được các bệnh viêm nướu và tăng cường tuần hoàn máu, trao đổi chất trong cơ thể.

Làm sạch răng bằng dầu oliu nguyên chất
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một miếng vải sạch và nhúng vào dầu oliu. Sau đó chà miếng vải đó lên bề mặt răng trong khoảng 4-5 phút. Cuối cùng đánh lại với kem đánh răng như bình thường sẽ cho một hàm răng trắng sạch.

Đơn giản hơn nữa là súc miệng trực tiếp bằng dầu oliu, dùng lưỡi đẩy nhẹ dầu đến các kẽ và chân răng, ngậm dầu dừa trong miệng khoảng 10 phút rồi súc lại với nước sạch

Dầu oliu cũng giống như dầu dừa, khi ngậm trong miệng sẽ mùi hôi khó chịu, nên bạn cần chú ý nếu thực hiện cách này thường xuyên.

Làm sạch răng bằng dầu oliu kết hợp dầu dừa
Hai nguyên liệu này có tác dụng làm đẹp và tẩy trắng răng hiệu quả. Dầu dừa có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn và khi kết hợp với dầu oliu sẽ cho kết quả tốt ngoài mong đợi.

Bạn chỉ cần trộn đều dầu dừa và dầu oliu lại với nhau theo nguyên tắc 1:1 dùng để súc miệng vào mỗi buổi sáng hàng ngày. Bạn nên ngậm chúng trong khoảng 5 phút rồi súc miệng lại bằng nước sạch và tiến hành đánh răng như bình thường.

Cách làm sạch răng từ dầu oliu và dầu mè
Dầu mè chứa tới 60% dầu, cholin, canxi oxalat và các loại vitamin B1, B2, E, PP…Ngoài ra, dầu mè có khả năng phòng chống các bệnh viêm nướu, viêm nha chu, tăng cường độ ẩm và trị bệnh hôi miệng rất tốt.

Cách thực hiện rất đơn giản như sau: Bạn lấy 2 thìa cà phê dầu dừa, dầu mè và dầu oliu trộn thành dung dịch để súc miệng vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy trong khoảng thời gian 10 phút. Nếu kiên trì thực hiện cách này không những làm răng chắc khỏe, sạch đẹp mà còn hạn chế tình trạng khô miệng.

Chia sẻ phương pháp giảm cân hiệu quả

Lợi ích khi làm sạch răng bằng dầu oliu

Loại bỏ mọi chất bẩn, vi khuẩn và các loại độc tố có trên răng, nướu giúp mang lại một hơi thở thơm tho và một hàm răng trắng sáng.

Lấy sạch những mảng bám thức ăn dính vào các kẽ răng, tránh hạn chế xuất hiện những mảng vôi răng gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe răng miệng.

Việc sử dụng dầu oliu làm sạch răng hằng ngày không những giúp làm răng trắng sạch, trị được bệnh hôi miệng mà còn có khả năng ngăn ngừa một số bệnh lý khác. Nhưng để có hiệu quả, bạn cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

Hiện nay, để không mất nhiều thời gian những vẫn sở hữu được một hàm răng trắng đẹp thì phương pháp tẩy trắng răng là giải pháp hữu hiệu nhất. Phương pháp này sử dụng ánh sáng laser để lấy đi hết những chất làm răng đổi màu và cho màu sắc răng thay đổi chỉ trong khoảng 10 phút. Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này, bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn.
Bài viết trích nguồn tại: ttsuckhoemoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top