Hiện tượng nám da sau khi sinh vô cùng phổ biến và là nỗi lo lắng chung của nhiều chị em. Tổng hợp các cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm đảm bảo an toàn sau đây sẽ giúp các mẹ xóa sạch nám, lấy lại cho mình gương mặt tươi sáng với làn da mịn màng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con nhé!

>>Đọc thêm: cách giảm mỡ bụng cấp tốc

Trị nám bằng tinh dầu bưởi.

Tinh dầu bưởi được nhiều người biết đến nhiều với công dụng rất tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da hiệu quả, mang lên điều trẻ trung nhất mà tinh dầu bưởi tự nhiên này đem lại, vẻ tỏa sáng sã khiến bạn đánh bật nhanh những vết nám, tàn nhang, công dụng rất cao trong việc chăm sóc làn da bị nám, làm mờ các vết nám, tàn nhang và sau đó là hết nám tàn nhang mà bạn cần phải có việc kiên trì trong sử dụng tinh dầu bưởi để trị nám này.

Với cách dùng rất đơn giản hằng ngày bạn cũng có thể lấy 2 thìa tinh dầu bười chấm vào tăm bông và xoa lên vùng da bị nám, để khoảng 15-20 phút rồi đi rưa mặt thật sạch, dầu bưởi sẽ thấm nhanh vào làn da và làm bạn mau chóng hết nám chỉ theo thời gian và lòng kiên trì, không những đánh bật nám mà còn làm sáng vùng da bị nám lên nữa, liệu pháp rất tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc một làn da hiệu quả nhất.

Trị nám da tại nhà

Trí nám bằng bí đao.

Bí đao là loại quả được nhắc tới nhiều trong các bài thuốc trị nám da tại nhà. Thành phần của bí có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, khi kết hợp với mật ong giúp làm da sáng mịn, xóa nám khá thành công. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một ít ruột bí (nhớ bỏ hạt, cạo sạch vỏ) đem xay nhuyễn rồi lọc lấy nước ép. Trộn nước ép với mật ong rồi dùng miếng bông sạch, thấm hỗn hợp bí đao, mật ong, nhẹ nhàng thoa lên vùng da có nám. Cách trị nám tại nhà với bí đao có ưu điểm là dễ làm, nguyên liệu rẻ, nhưng lại có nhược điểm là hiệu quả chậm và không có tác dụng với nám sâu, nám lâu năm. Chia sẻ: cách bấm huyệt chữa bệnh hiệu quả


Trị nám bằng bồ kết.

Bồ kết có công dụng rất nhiều với nhiều bài thuốc dân gian được làm từ bồ kết để trị các vấn đề về làn da , chăm sóc mái tóc bị rụng, mái tóc bị bạc hay làm mái tóc đen trở lại thì bồ kết sẽ giúp mái tóc bạn như vậy. Với những vết nám, tàn nhang thì bồ kết sẽ đánh bay đi và nhanh chóng, cần có thời gian kiên trì thì bạn sẽ cảm nhận được nhanh, không cần mất nhiều thời gian và tốn kém tền bạc, nên bạn phải rất yên tâm khi dùng bồ kết để trị nám.

Với cách dùng rất đơn giản bạn có thể lấy bồ kết giã nát, cho thêm một chút mật ong hòa trộn lại với nhau sau khi rửa mặt thật sạch hãy lấy mặt nạ có bồ kết này đắp lên vùng da bị nám, đẻ khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làm kiên trì thì bạn sẽ thấy hiệu quả hơn những vết nám sẽ mờ đi và biến mất làm bạn yên tâm khi sử dụng rồi nhé!

Các cách trị nám tại nhà có ưu điểm đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng lại có nhiều hạn chế như: thời gian áp dụng kéo dài, không có hiệu quả với nám sâu, nám mảng, nám vẫn có thể tái phát nếu ngừng áp dụng. Do đó, đây không phải là cách trị nám tối ưu. Theo các chuyên gia da liễu, để trị nám tận gốc, nhanh chóng lại an toàn, trị thành công cả nám sâu, tình trạng nám nặng, nám da lâu năm, bạn nên áp dụng công nghệ Laser Toning.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top