Tôi muốn hỏi trồng răng có đau không và trồng răng giả cố định giá bao nhiêu? Tôi mới bị gãy một chiếc răng cửa tới sát chân nên đang tham khảo một số cách trồng răng an toàn và cho hiệu quả lâu dài. Nhờ bác sĩ giải đáp giúp thắc mắc của tôi và tư vấn cách trồng răng tốt.

Điều nên làm khi bị mất răng

Mất răng không chỉ làm giảm thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đến chức năng ăn nhai, đặc biệt là mất những chiếc răng hàm. Bị mất răng phải làm sao trong những trường hợp này là vấn đề chung của những ai bị khuyết thiếu chiếc răng có vai trò đặc biệt quan trọng này.


Hiện nay, để khắc phục trong các trường hợp mất răng, bạn nên tiến hành trồng răng thẩm mỹ. Trồng răng thẩm mỹ là một biện pháp phục hình, khắc phục những yếu điểm của hàm răng nhanh và hiệu quả nhất. Với sự hỗ trợ của thiết bị kỹ thuật hiện đại sẽ tạo ra những chiếc răng giả chuẩn xác đến từng micromet tạo cho bạn một hàm răng đẹp và có một khớp cắn lý tưởng.

Trồng răng bằng cấy ghép răng implant

Cấy ghép răng implant là giải pháp trồng răng được đánh giá cao nhất hiện nay. Phương pháp trồng răng này có thể áp dụng cho tất cả các trường hợp mất 1 răng, nhiều răng, thậm chí mất răng toàn hàm. Trụ implant sẽ được cấy ghép vào trong xương hàm tại vị trí mất răng để thay thế cho chân răng, sau một thời gian tích hợp xương hàm và trụ implant với nhau, mão răng sứ sẽ được đặt lên trên để phục hình cho răng bị mất.

Ưu điểm: Cấy ghép răng implant mang lại hiệu quả phục hồi răng đã mất hoàn chỉnh bao gồm cả thân răng và chân răng. Răng implant bền chắc, đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ cao, thậm chí còn hơn răng thật. Đây là phương pháp trồng răng duy nhất hiện nay có thể ngăn chặn được tình trạng tiêu xương, tụt nướu, răng có thể duy trì trọn đời nếu được chăm sóc tốt.


Nhược điểm: Chi phí thực hiện trồng răng cao. Kỹ thuật trồng răng implant phức tạp nên đòi hỏi bác sỹ phải có tay nghề giỏi và cơ sở nha khoa đủ điều kiện để thực hiện cấy ghép hiệu quả và an toàn.
 
Top