Bạn đang muốn làm răng sứ để khắc phục những khiến khuyết trên hàm răng của mình? Bạn băn khoăn không biết trồng răng sứ giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu  thông tin về các loại răng sứ qua bài viết sau.

Bọc răng sứ có đau không?

Trước hết, bạn cần biết đó là bọc răng sứ là thủ thuật đơn giản của ngành nha khoa thẩm mỹ, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng, mang lại cho bạn một bộ răng hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên. Vì thế nó cũng được rất nhiều các trung tâm nha khoa trong nước và trên thế giới áp dụng và nó cũng đã được kiểm chứng về độ an toàn, không gây hai cho sức khỏe răng miệng.


Việc bọc răng sứ có đau không phụ thuộc vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị của cơ sở nha khoa. Nếu bạn thực hiện bọc răng sứ tại một trung tâm nha khoa kém chất lượng, tay nghề của bác sĩ còn non kém, có thể không chỉ không mang lại được kết quả cao, mà còn gây ra các kích ứng như: đau, ê buốt răng. Vì thế, bạn nên chọn một Trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện việc bọc răng sứ.

Răng sứ loại nào tốt nhất bền nhất 2018?

Răng sứ kim loại và răng toàn sứ đều có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, nếu xét răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay về cả mặt thẩm mỹ lẫn chức năng thì răng toàn sứ có nhiều lợi thế hơn nhờ những ưu điểm vượt trội:

➤ Về thẩm mỹ: Hình dáng như răng thật, màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu theo thời gian.

➤ Về tính chất: Không gây kích ứng, trong suốt, không làm thâm đen viền nướu, khắc phục nhược điểm của răng sứ kim loại.

➤ Về chức năng: Đảm bảo chức năng ăn nhai y như răng thật, độ chịu lực cao.

➤ Về độ bền: Dài lâu, từ 10 năm trở lên, thậm chí là vĩnh viễn*.


Để trả lời thắc mắc răng sứ nào tốt hiện nay, có thể kể đến một số loại nổi bật được ưa chuộng như răng sứ Emax, răng sứ Cercon, răng sứ Lava,… Đây đều là những loại răng toàn sứ đẹp, lành tính, có tính tương tác sinh lí cao, độ bền lâu dài, khả năng chịu lực cao gấp nhiều lần răng thật,…

Mặc dù răng toàn sứ cần sự chế tác tỉ mỉ và chi phí khá cao nhưng  nhờ những ưu điểm vượt trội, đây vẫn là loại răng sứ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
 
Top