Để có được nụ cười đẹp toàn diện, nhiều người hiện nay đã tìm đến phương pháp bọc răng sứ. Tuy nhiên, có nhiều bệnh nhân phân vân rằng liệu trồng răng cửa giá bao nhiêu? Nha khoa chúng tôi hân hạnh được giải đáp câu hỏi này của các bệnh nhân.

Trồng răng sứ có gây đau đớn không?

Trồng răng giả chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với chúng ta, đây là giải pháp phục hình răng đã mất đem lại cho bạn chiếc răng giả đảm bảo về mặc thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai tuy nhiên việc thắc mắc trồng răng giả có đau không thì chúng tôi nha khoa xin được giải đáp cụ thể như sau việc làm răng giả đau nhức không tùy thuộc vào bạn chọn giải pháp làm răng giả nào nếu là hàm tháo lắp thì không hề đau nhức nhưng cầu răng mà implant thì sẽ có đau nhức xảy ra. 


Tuy nhiên để giảm thiểu tối đa đau nhức cho khách hàng bạn nên lựa chọn thực hiện cho mình địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện. Hiện tại các nha khoa với giải pháp implant trong quá trình căm trụ implant bác sĩ đều tiến hành gây tê cho nên đau nhức giảm thiểu tối đa nhất.

Một trong các yếu tố giúp cho việc làm răng giả không đau thì yếu tố bác sĩ thực hiện khá quan trọng chính vì điều ấy bạn nên chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín tin cậy thực hiện đảm bảo an toàn.

Cách khắc phục tình trạng ê răng khi bọc răng sứ

Cách duy nhất để khắc phục ê buốt răng khi mài răng làm trụ và không cần lo lắng làm răng sứ có ảnh hưởng gì là thực hiện kỹ thuật này tại một địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm làm răng sứ cùng hệ thống các trang thiết bị hiện đại.

với đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao và tay nghề vững sẽ bọc răng sứ cho bạn đúng kỹ thuật và theo đúng các bước trồng răng sứ trong quy trình chuẩn, thao tác mài răng chính xác, hạn chế thấp nhất việc xâm lấn đến răng. Răng sau khi bọc ôm sát vào nướu và trụ răng, bảo vệ ngà răng không bị lộ, đảm bảo tính thẩm mỹ và ăn nhai hiệu quả.


Làm răng sứ có ảnh hưởng gì khi áp dụng kỹ thuật mài răng hiện đại bằng máy mài tự động với đường cắt sắc, chính xác, dứt khoát sẽ làm cho quá trình mài răng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc răng.

Công nghệ chế tạo răng sứ bằng phần mềm CAD/CAM 3D cho phép tạo ra răng sứ với độ chính xác cao về tỉ lệ, các gờ rãnh, màu sắc…tạo cho răng sứ vẻ đẹp tự nhiên như răng thật, bền bỉ với thời gian. Răng sứ đa dạng nhiều chủng loại, chất lượng đảm bảo, xuất xứ chính hãng, đem tới vẻ đẹp tự nhiên như răng thật sau khi phục hình.
 
Top