Nhiều chàng trang thường quan niệm rằng chỉ với một ít nước với chiếc khăn khô cũng đủ để có một làn da sạch…

Thế nhưng nếu mọi việc đơn giản vậy thì chúng ta cần gì đến các mỹ phẩm dưỡng da? Bởi mỗi người đều có cơ địa khác nhau dẫn đến đa dạng hóa cách chăm sóc da. Việc chăm chút khuôn mặt cũng khá đơn giản, chỉ thêm vài bước xoa bóp bấm huyệt tại nhà sau, các bạn nam sẽ thấy được sự cải thiện trên da của mình. 


Vì sao da nam giới thường đen hơn da phụ nữ 

Mặc dù làn da của nam giới hay nữ giới thì đều bao gồm những lớp biểu bì, trung bì, hạ bì giống nhau nhưng làn da nam giới lại mang những đặc trưng riêng, khiến cho việc tắm trắng cho nam giới khó khăn hơn phụ nữ nhiều lần: 

Lỗ chân lông nam giới to hơn, lông trên cơ thể cũng nhiều hơn 

Da sần và dày hơn 

Làn da rắn chắc và có sắc tố sậm màu hơn 

Tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn 

Chính vì thế, việc chăm sóc và làm trắng da ở nam giới trở nên khó và cần được quan tâm nhiều hơn. Nếu muốn sở hữu làn da đẹp, các đấng mày râu phải chú ý bổ sung nhiều dưỡng chất, đặc biệt là vitamin A, C, E.  Tham khảo thông tin có nên bọc răng sứ không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Vì sao da nam giới thường đen hơn da phụ nữ

Một số cách dưỡng trắng da toàn thân cho nam 

Tẩy tế bào chết 
Tẩy tế bào chết giúp cho da nhanh tái tạo da mới, loại bởi những tế bào không còn khả năng nuôi dưỡng, sẫm màu ra khỏi da. Việc tẩy tế bào chết nên áp dụng 3 tuần 1 lần. Bạn có thể tẩy tế bào chết bằng phương pháp đơn giản như dùng chanh và đường xát nhẹ lên da, massage đều để tế bào chết bong ra. Đây cũng được xem là một cách dưỡng trắng da toàn thân cho nam hiệu quả.

Dùng cám gạo làm trắng da 
Trong cám gạo có chứa một hàm lượng lớn các vitamin A, C cực kỳ cần thiết đối với làn da nên sử dụng cám gạo làm trắng da cho nam cũng rất hiệu quả. 

Vitamin A là một nhân tố cần thiết để hạn chế quá trình bắt nắng cho làn da. Vitamin C là có nhiệm vụ bổ sung cấu trúc đồng nhất cho làn da, giúp da sáng khỏe đồng màu toàn thân. 

Cách làm trắng da cho nam bằng cám gạo được thực hiện như sau: Bạn có thể xay cám gạo và chắt lọc bã lấy nước. Thoa đều nước cám gạo lên làn da hoặc ngâm mình trong bồn tắm có pha nước cám gạo. Ngâm mình trong khoảng 20 phút và tắm lại thật sạch bằng nước mát. 

Sữa tươi không đường làm trắng da nam giới hiệu quả 
Không cần quá cầu kỳ trong quá trình thực hiện, bạn chỉ cần tắm thường xuyên với sữa tươi không đường thì sẽ có làn da sáng hơn, mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế sự hoạt động của tuyến bã nhờn và ngăn ngừa lão hóa tốt hơn. 

Cách thực hiện: Chọn sữa bò tươi nguyên chất, không pha đường. Ngâm mình trong bồn tắm với sữa bò tươi nguyên chất trong khoảng 20 phút. Tắm lại bằng nước mát. 

Cách làm trắng da cho nam bằng sữa tươi không đường, làn da của bạn sẽ được tăng cường độ ẩm, hạn chế sự tác động của tia tử ngoại từ môi trường, làn da vì thế trở nên khỏe mạnh thấy rõ. 

Bổ sung thêm các loại vitamin 
Vitamin C là một dưỡng chất rất quan trọng trong việc cải thiện sắc tố da, bởi vì vitamin C giúp bổ sung cấu trúc đồng nhất cho da, tái tạo da làm da trở nên tươi trẻ hơn. Vitamin C có trong các loại hoa quả trái cây có màu đỏ, hoặc trong lòng đỏ trứng gà, sữa không béo, hàu… 

Vitamin A là một thành tố giúp da săn chắc, khỏe mạnh và ít ăn nắng. Vì thế, việc bổ sung vitamin A là giải pháp tối ưu nhất để dưỡng trắng da toàn thân cho nam đạt kết quả tốt.

Và với da, vitamin E là điều không thể thiêu, với tác dụng tái tạo da và chống oxy hóa da, do đó nó ngăn ngừa lão hóa và dưỡng da rất hiệu quả. Vitamin E chưa nhiều trong: hạnh nhân, hạt dẻ, rau cải xanh, rau bina, dầu thực vật, quả bơ…

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuattaonucuoi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top