Từ lâu làn da trắng hồng rạng rỡ đã trở thành niềm mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ châu Á. Tuy mốt da nâu, da ngăm đen đang lên ngôi nhưng phần đông, chị em vẫn muốn sở hữu làn da trắng mịn. Bởi da trắng dễ chọn trang phục, dễ chọn màu tóc hơn. Tham khảo thông tin bọc răng sứ duy trì được bao lâu từ trung tâm nha khoa uy tín.

Có nhiều cách tắm trắng đơn giản hơn giúp chị em có làn da láng mịn bằng những nguyên liệu tự nhiên khi xoa bóp bấm huyệt tại nhà, vừa an toàn, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cũng không thua kém gì các loại mỹ phẩm đắt tiền.


Tắm trắng da với lá tía tô

Lá tía tô là loại lá được dùng trong mỗi bữa ăn của mọi người, tía tô có rất nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Và nếu dùng lá tía tô để tắm 2 lần/ tuần thfi bạn sẽ có làn da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Hãy chuẩn bị 10gr lá tía tô, rồi đem rửa sạch và đem đun sôi khoảng 15 phút. Tiếp đến, cho nước này vào bồn tắm và pha thêm nước lạnh. Sau đó, bạn hãy ngâm mình và dùng tay massage toàn thân rồi tắm lại với nước sạch. Cuối cùng, hãy lau khô da và thoa kem dưỡng da để có hiệu quả trắng sáng nhanh hơn.

Thảo dược tắm trắng da tự nhiên

Tắm trắng da với lá ngải cứu

Ngải cứu không còn gì xa lạ đối với mọi người. Bởi ngải cứu là 1 loại thảo dược từ thiên nhiên được dân gian sử dụng trong việc chữa bệnh như đau đầu, chóng mặt, đau bụng, cảm mạo… Ngải cứu kích thích tuần hoàn máu toàn thân, cải thiện tuần hoàn, dưỡng da hồng hào tươi trẻ và nhanh chóng hình thành tế bào mới.

Lấy 1 nắm lá ngải cứu tươi rồi đun chín nhừ và lấy vải mỏng lọc lấy nước, bỏ bã đi. Hàng ngày sau khi tắm xong, bạn lau khô người và thoa 1 lượt lá ngải cứu lên toàn thân, massage trong khoảng 5-10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Bạn có thể nấu nhiều nước rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để dùng nhiều ngày.

Tắm trắng da với lá chè

Chè hay còn goi là trà xanh có thể sử dụng để làm trắng da toàn thân hiệu quả, an toàn mà tiết kiệm được chi phí. Bạn có thể kết hợp vơi các loại nguyên liệu khác như mật ong, giấm để làm tăng hiệu quả.

Chuẩn bị lá chè, rửa sạch, đun sôi và sắc lấy nước đặc. Hòa với mật ong, trộn đều và thao lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Tắm trắng da với lá dâu tằm

Dâu tằm chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa giúp da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Lá dâu tằm đem rửa sạch, giã nhuyễn rồi vắt lấy nước. Thoa đều lên da, sau 20 phút thì tắm lại với nước sạch. Đối với phương pháp này, thực hiện 3 lần/ tuần sẽ giúp da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Tắm trắng da với nha đam

Làm đẹp da bằng nha đam và dầu oliu là phương pháp được rất nhiều người sử dụng. Với tác dụng làm trắng da, mịn da, dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da, tái tạo da và xóa đi các vết thâm, giúp bạn có làn da đều màu và sáng mịn.

Cách thực hiện rất đơn giản, cho nha đam và dầu oliu vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn và cho ra bát. Làm ướt da toàn thân và thao đều hỗn hợp lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng để da có thể hấp thụ các dưỡng chất. Sau 15 phút, bạn hãy tắm lại với nước sạch.

Với những thảo dược tắm trắng da từ tự nhiên, nếu bạn kiên trì thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sáng như mơ ước. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

Bài viết trích nguồn tại: https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top