Những khiếm khuyết răng hàm đang trở thành nỗi lo lắng khôn nguôi cuả nhiều người, nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn hàm mà còn làm cho cuộc sống chúng ta thêm khó khăn hơn. Vì vậy, việc phục hình răng sứ thẩm mỹ là một trong những giải pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Dưới đây là thông tin nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant nha khoa muốn chia sẻ tới bạn.

Khi nào bạn cần đến giải pháp làm cầu răng sứ?

Mất 1 răng khiến bạn lo ngại sẽ ảnh hưởng tới quá trình ăn nhai của mình. Một giải pháp đơn giản, mang lại tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo được khẳ năng ăn nhai cho bạn đó là làm cầu răng sứ. Làm cầu răng sứ là lựa chọn phục hình răng đã mất đang được nhiều người tin dùng và phổ biến trên toàn thế giới.


Làm cầu răng sứ thay thế răng mất trong các trường hợp: Răng sâu phải nhổ bỏ; Mất răng trong tai nạn; Mất răng do lão hóa.

Cầu răng là một phương pháp điều trị răng mất khi bạn không thể sử dụng phương pháp cấy ghép Implant hoặc do điều kiện và mong muốn của bản thân. Trong đó 2 răng bên cạnh răng mất sẽ tạo thành trụ gánh đỡ, tạo cho răng giả (thay thế răng đã mất) 1 thế đứng vững vàng.

Cầu răng sứ mang đến lợi ích gì cho bạn?

Phương pháp làm cầu răng sứ được chỉ định cho những ai mất 1 – 3 răng nhưng không có nhu cầu hoặc không thể tiến hành cấy ghép Implant. Ưu điểm vượt trội của cầu rắng sứ là:

– Chi phí thực hiện thấp

– Nhanh có răng để ăn nhai

– Chỉ 2 - 3 ngày như bọc răng sứ trong khi phương pháp cấy ghép Implant cần từ chờ 2 – 3 tháng để hoàn tất.

– Cầu răng không phải khoan vào xương hàm nên không đau.


– Bảo tồn tối đa răng 2 bên cho khách hàng.

Hơn nữa, khi thực hiện phục hình răng sứ tại trung âm nha khoa, mọi bệnh lý hay các vấn đề về răng miệng đều được bác sĩ phát hiện và xử lý kịp thời.
 
Top