Có thể thực hiện giảm kích cỡ bàn chân một cách tự nhiên tại nhà được không? Với những bàn chân to quá khổ sẽ là nổi ám ảnh của nhiều người, nhất là đối với chị em. Nếu bạn mong muốn bàn chân trở nên thon gọn hơn thì có thể tham khảo qua vài mẹo hay như sau đây nhé. Tham khảo thêm thông tin về răng sứ không kim loại khi có nhu cầu thẩm mỹ nha khoa.

>>>Xem thêm: bọc răng sứ zirconia có giá bao nhiêu?

Có thể giảm kích cỡ bàn chân được không? 

Có thể thực hiện làm giảm kích cỡ bàn chân một cách tự nhiên tại nhà được không? Làm sao để đem lại đôi bàn chân thon gọn tự nhiên cho các chị em? Vẫn có thể áp dụng được vài phương pháp hay như sau đây nhé. 

Có thể giảm kích cỡ bàn chân được không?-1
Bàn chân đẹp khi có kích cỡ vừa phải*

Giảm hàm lượng chất béo trong các bữa ăn 

Đầu tiên với chế độ ăn uống sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể của bạn. Vậy nên nếu bạn muốn đôi chân trở nên thon gọn hơn thì tốt nhất nên cắt giảm hàm lượng chất béo trong chế độ ăn uống của mình nhé. 

Bạn cần kiểm tra số lượng, loại dầu và chất béo mà chúng mình đang sử dụng trong thực đơn hàng ngày. Đối với thể trạng của một số bạn, khi chúng mình ăn nhiều bơ, pho mát hay sữa đặc thì chúng sẽ bị tích tụ lại ở hông, đùi, gây nên tình trạng bắp chuối. Trong khi đó, các vùng khác trên cơ thể chúng mình vẫn thon gọn, thậm chí là còn gầy nữa cơ. 

Thực hiện massage bắp chân 

Một phương pháp giảm kích cỡ bàn chân tiếp nữa, đó là bạn nên thực hiện massage phần bắp chân. Thực hiện massage sẽ giúp cho vùng bắp chân bạn thon nhỏ hơn nhiều. Việc massage bắp chân là cách làm nhỏ bắp chân rất hiệu quả, bạn hãy kết hợp các động tác massage với sản phẩm massage giảm béo chuyên nghiệp sẽ có hiệu quả bất ngờ đấy. Massage bắp chân với sản phẩm massage không chỉ làm nhỏ bắp chân khiến đôi chân thon gọn mà còn mịn màng nhờ vào dưỡng chất có trong sản phẩm. 

Cắt giảm việc hấp thụ carbohydrates và tăng protein 

Thêm một biện pháp khác nữa đó là bạn cần hạn chế các việc hấp thụ các chất như các bon và nên tăng cường bổ sung protein cho cơ thể để được săn chắc hơn, qua đó hạn chế tạo mỡ cho cơ thể. 

Trong các loại thực phẩm như gạo, khoai tây, mì ống, bánh mì... có chứa khá nhiều carbohydrates. Măc dù đây là những thực phẩm quen thuộc trong thực đơn nhưng khi teen tiêu thụ nhiều quá mức cần thiết, carbohydrates sẽ đóng đô ở hông và đùi của chúng mình đấy! Tốt nhất, các bạn nên ăn các món thực phẩm làm từ lúa mì nguyên chất, ngũ cốc thôi và ăn nhiều rau nấu chín, salad hoặc súp. 

Áp dụng các bài tập thích hợp 

Một điều mà bạn cần phải luyện tập và áp dụng thường xuyên đó chính là các bài tập thể dục. Với những bài tập này vừa giúp đem lại cho bạn một vóc dáng thon gọn, săn chắc hơn nhiều. Vậy nên tập bài tập gì? 

Bài tập 1: Ngồi tựa nâng chân 
Ngồi trên sàn, lưng tựa vào tường, 2 chân duỗi ra phía trước mặt và bàn chân thả lỏng. Nâng chân phải lên khỏi sàn đến độ cao mà bạn thấy thoải mái nhất, bàn chân vẫn thả lỏng. Hạ chân xuống nhưng không cho chạm sàn, lặp lại 20 lần liên tục. Sau đó chuyển qua chân trái. 

Có thể giảm kích cỡ bàn chân được không?-2
Massage chân thường xuyên để làm giảm kích cỡ chân*

Bài tập 2: Kiểu cắt kéo 

Nằm trên sàn, ngửa mặt lên, 2 cánh tay để 2 bên, lòng bàn tay úp xuống và chân duỗi ra. - Nâng 2 chân lên khoảng 45 độ về phía đầu các ngón chân. Nhanh chóng mở và đóng 2 chân theo cách bắt chéo đùi phải qua bên trái và sau đó đảo chiều. Tiếp tục thực hiện khoảng 12 đến 15 lần cho mỗi bên. 

Vậy bạn chỉ cần áp dụng qua vài bài tập đơn giản như trên, cùng một số phương pháp tự nhiên như trên sẽ giúp bạn giảm kích cỡ bàn chân khá nhiều quả. Nên áp dụng thường xuyên nhé.
 
Top