Massage da mặt đúng cách giúp chống lão hóa da, làm tăng độ đàn hồi của da, chống lại nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách massage da mặt đúng cách giúp trẻ hóa làn da hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chị em cách massage mặt chống lão hóa da đúng cách chống lão hóa da cực hiệu quả thực hiện đơn giản ngay tại nhà và cùng tìm hiểu bọc răng sứ có bị hôi miệng không.

Cách massage mặt chống lão hóa
Cách massage mặt chống lão hóa

Cách massage bằng tay

Là cách massage mặt cơ bản nhất, dễ thực hiện nhất bao gồm 6 bước cụ thể, với mỗi bước thực hiện sẽ tác động đến từng vùng da trên khuôn mặt. Nên thực hiện đúng và đủ để làm căng da mặt, hạn chế được quá trình lão hóa. Cũng như các phương pháp làm đẹp da, trồng răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật nha khoa giúp bạn có nụ cười hoàn chỉnh, thẩm mỹ, được đông đảo khách hàng tin chọn.

Bước 1: Đây được gọi là bước khởi động, có tác dụng giúp da thư giãn, dùng cả hai tay úp vào khuôn mặt sau đó xoa đều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Lặp lại 5-10 lần thì chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 2: đây là cách massage mặt cơ bản giúp chống xóa nếp nhăn cho vùng trán. Dùng 2 ngón tay giữa ở mỗi tay chụm lại, đặt ở vị trí giữa trán sau đó di chuyển theo hình lò xo từ trong ra ngoài. Lặp lại 10 lần để có hiệu quả hơn.

Bước 3: vùng da dưới mắt và xung quanh mắt là những vùng thường xuyên xuất hiện nếp nhăn sớm nhất, vì vậy bạn cần massage cho vùng này kỹ hơn và lâu hơn. Dùng đầu ngón tay đặt ở khóe mắt di chuyển dần dần từ khóe mắt đến đuôi mắt, rồi lặp lại động tác khoảng 20 lần.

Bước 4: bước này sẽ giúp làm giảm nếp nhăn cho vùng mũi và miệng, dùng 1 ngón tay vuốt dọc sống mũi từ trên xuống dưới, sau đó dùng 2 ngoan tay massage đều từ cánh mũi theo cả hai chiều. Massage quanh vùng miệng theo chiều từ trong ra ngoài và duy trì mỗi động tác ít nhất 10 lần.

Bước 5: dùng đầu ngón tay đặt ở chính giwuax cằm, sau đó di chuyển theo hình lò xo từ dưới lên trên cho đến hết má. Những nếp nhăn ở má sẽ được loại bỏ dần khi bạn áp dụng thường xuyên.

Bước 6: cuối cùng, hãy thả lỏng cơ mặt sau khi massage, úp 2 lòng bàn tay vào mặt, nhẹ nhành vuốt từ trong ra ngoài 10 lần rồi vuốt từ trên xuống 10 lần nữa. 

Mặc dù phải trải qua các bước cầu kỳ nhưng cách massage mặt cơ bản này chỉ mất khoang 15-20 phút. Vậy nên bạn hãy kiên trì thực hiên để mang lại hiệu quả chống lão hóa như mong muốn nhé.


Massage mặt bằng những nguyên liệu tự nhiên

Dầu dừa và sữa tươi là 2 nguyên liệu dùng để massage tốt nhất cho làn da:


Massage bằng dầu dừa

Lấy một lượng dầu dừa vừa đủ xoa đều một lớp mỏng lên mặt, massage nhẹ nhành để dầu thấm sâu qua da trong 15 phút thì rửa mặt thật sạch với nước ấm. Làn da bị khô khi áp dụng cách này sẽ giúp cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng làn da


Massage mặt bằng sữa tươi

Trộn sữa tươi không đường với mật ong nguyên chất thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt sau đó kết hợp massage đúng cách trong 15 phút, rửa mặt bằng nước ấm sau khi kết thúc. Đối với làn da hỗn hợp và da dầu thì cách này rất thích hợp.

Những cách massage mặt cơ bản tại nhà ở trên thường phải mất một thời gian mới có kết quả. Bên canh đó, tình trạng da lão hóa nghiêm trọng, chảy xẹ và nếp nhăn nhiều thì phương pháp massage không mang lại hiệu quả. Vì vậy, để xóa nếp nhăn, ngăn chặn lão hóa da, bạn có thể tham khảo thêm các giải pháp làm căng da mặt tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Căng da mặt bằng chỉ sẽ thay thế cách bài tập massage da mặt mỗi sáng mặt cơ bản hiệu qua hơn, hạn ché tổn thương, xâm lấn và không gây ảnh hưởng đến vùng da khác.

Bài viết được trích nguồn tại: https://pncuoidepmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top