Niềng và chỉnh răng hô hàm trên như thế nào để đạt thẩm mỹ cao, niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu là hiệu quả nhất nhanh chóng trả lại cho người điều trị một hàm răng đều và đẹp? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra trước khi quyết định niềng răng hô hàm trên, bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi đó.

Niềng răng Invisalign là gì?

Niềng răng Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha xuất xứ từ Mỹ, có thiết kế tương đối đơn giản, dùng chuỗi các khay niềng trong suốt ôm sát răng giúp nắn chỉnh về đúng vị trí trên cung hàm, đảm bảo khớp cắn đúng. Vấn đề bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không ai cũng nên tìm hiểu. 


Chuỗi khay niềng trong suốt được làm dựa trên dấu mẫu hàm và lộ trình di chuyển răng của từng khách hàng. Những khay niềng này có thể tự tháo lắp hoặc gỡ ra khi vệ sinh răng miệng, ăn uống...

Trung bình, một khách hàng phải đeo khoảng 20-40 khay niềng Invisalign để khắc phục hoàn toàn tình trạng sai lệch khớp cắn. Số lượng này có thể chênh lệch tùy vào mức độ răng hô, móm, thưa hay lệch lạc của từng khách hàng.

Lưu ý khi niểng răng invisalign

Một lưu ý niềng răng trong suốt Invisalign để đạt kết quả tốt là người niềng phải thường xuyên đeo khay niềng, trung bình 20-22h/ngày.  Niềng răng truyền thống, mắc cài và dây cung được gắn trực tiếp trên răng, lực siết răng diễn ra gần như liên tục. 


Trong khi đó, niềng răng Invisalign khách hàng có thể thoải mái tháo lắp khay niềng. Vì thế, răng có thể không di chuyển do khách hàng thường tháo bỏ hoặc quên mang khay niềng…

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top