Răng khểnh tuy thường được khen ngợi trong quan niệm của người Việt, nhưng lại mang đến nhiều rắc rối về sức khỏe răng miệng. Chính vì vậy nhiều người sở hữu hàm răng khểnh có mong muốn điều chỉnh lại bằng phương pháp niềng răng. Nhưng họ lại phân vân là niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?  

Tìm hiểu đặc điểm chiếc răng khểnh

Răng khểnh chính là chiếc răng nanh (răng số 3) mọc lệch. Thay vì mọc song song theo phương thẳng đứng, răng lại mọc chếch lên trên nướu và có xu hướng nhô ra phía trước cung hàm. vấn đề bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu bạn nên tìm hiểu. 


Theo quan niệm từ xưa, răng khểnh được xem là một nét duyên, một điều may mắn. Dù bạn là nam hay nữ, nếu bạn sở hữu một chiếc răng khểnh, thì trong mắt mọi người bạn sẽ trở nên thân thiện, dễ mến và đáng tin cậy hơn rất nhiều. Điều này sẽ giúp cho cuộc sống và công việc của bạn trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn.

Chính vì quan niệm như vậy mà rất nhiều người ưa thích việc có một hàm răng khểnh. Trong nha khoa còn cung cấp dịch vụ chỉnh nha thành hàm răng khểnh theo nhu cầu của khách hàng.

Niềng răng khểnh chen chúc mất bao lâu?

Niềng răng khểnh mất bao lâu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó có mức độ khó dễ của từng hàm, loại khí cụ niềng răng mà bạn sử dụng, sự tuân thủ theo lịch hẹn của nha sỹ cũng như tay nghề của nha sỹ điều trị.


Thời gian trung bình của 1 ca niềng răng khểnh, chen chúc tại nha khoa sẽ dao động từ 1-3 năm. Do đó bạn cũng đừng quá sốt ruột vì cho răng thời gian niềng răng là lâu. Khoảng thời gian đó mới đủ hiệu quả đảm bảo cho vị trí răng được đều đẹp nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top