Cách tẩy trắng răng cho hiệu quả lâu dài ổn định sẽ giúp bạn tự tin hơn với hàm răng không còn những vệt ố vàng. Tẩy trắng răng theo công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm và mức chi phí cũng vô cùng phải chăng. Bạn không cần thắc mắc tẩy trắng răng bao nhiêu đâu nhé! Hãy tìm hiểu dịch vụ này qua bài viết dưới đây.

Tập hợp các mẹo tẩy trắng răng tự nhiên

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối 

Chuối không chỉ chứa thành phần dinh dưỡng cho sức khỏe mà vỏ chuối tưởng chừng như bỏ đi cũng có có tác dụng tẩy trắng răng hiệu quả (Lưu ý: Phải là vỏ của chuối chín thì mới chứa hàm lượng cao chất potassium). Đây được coi là cách làm trắng răng khi răng bị vàng đơn giản nhất.

Lấy vỏ chuối chà vào răng trước rồi đánh răng lại bằng các loại kem đánh răng thông thường hoặc bạn cũng có thể dùng mặt trong của vỏ chuối chà nhẹ nhàng vào răng khoảng 2-3 phút, các khoáng chất có trong vỏ chuối chín sẽ thấm vào bề mặt răng và làm sáng răng.
** Thông tin nên tham khảo: trồng răng cửa có đau không

Tẩy trắng răng tại nhà
Bột nghệ

Dùng một ít bột nghệ hoặc nghệ đã xay nhuyễn, pha với một chút nước cho nó thành hỗn hợp sệt sệt. Sau đó, dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp này và đánh răng như bình thường. Hoặc có một cách đơn giản hơn là bạn dùng nghệ tươi, nhai hoặc chà sát lên răng tầm 5 phút rồi súc miệng lại với nước bình thường.

Nước vo gạo 

Một cách làm trắng răng khi răng bị vàng từ nước vo gạo khác là dùng nó để súc miệng. Bạn có thể thực hiện phương pháp này hàng ngày. Tuy nhiên, để răng trắng theo phương pháp tự nhiên này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện lâu dài.

Cách tẩy trắng răng cho hiệu quả lâu dài ổn định

Những cách làm trắng răng khi răng bị vàng đem lại hiệu quả nhất định nếu bạn kiên trì áp dụng trong một thời gian dài. Tuy nhiên, với những người bận rộn thường xuyên, bạn khó có thể lấy lại màu răng trắng sáng chỉ với những nguyên liệu trên.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại
Ngày nay, không ít chị em đã tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín và thực hiện tẩy trắng răng, khắc phục các tình trạng không mong muốn về các trường hợp màu răng. Tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại được thực hiện đơn giản, nhẹ hàng và hiệu quả.

Tẩy trắng răng thực chất là kỹ thuật loại bỏ những mảng màu bu bám trên răng và giúp răng trắng sáng thông qua các hóa chất hoặc kết hợp giữa hóa chất với năng lượng ánh sáng nhân tạo, nhằm tạo ra phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi nối đôi tạo màu tích tụ trên răng, giúp răng trắng sáng. Kết quả tẩy trắng răng duy trì lâu dài ổn định từ 3 - 5 tùy theo cơ địa mỗi người.
 
Top