Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại răng sứ khiến cho rất nhiều người phân vân, không biết nên sử dụng loại răng sư nào. Nắm bắt được tâm lý của đa số khách hàng, sau đây Nha khoa Đăng Lưu xin phép chia sẻ các thông tin về loại răng sứ không kim loại. Cùng tham khảo để biết thêm nhé!
>> Thông tin nha khoa cấy ghép răng implant là gì có thể bạn quan tâm
Răng sứ không kim loại có gì đặc biệt?

Răng sứ không kim loại hay răng sứ toàn sứ là lựa chọn tối ưu nhất giúp bạn quên đi nỗi lo “sợ xấu” khi phục hình răng tổn thương. Trước khi dòng răng sứ toàn sứ ra đời, phương pháp bọc sứ được áp dụng phổ biến nhất là răng sứ kim loại với phần sườn đúc từ hợp kim Titan-Ni-Cr và phần vỏ phủ một lớp men sứ. Tuy nhiên, màu đục của kim loại rất khó che giấu và khiến răng sứ mất tự nhiên và làm lệch lạc tổng thể thẩm mỹ toàn hàm. Do đó để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng của đại đa số khách hàng nhất là khách hàng nữ, các chuyên gia đã đưa vào ứng dụng dòng răng sứ không kim loại.


Với mão sứ có phần sườn và vỏ được làm toàn bộ bằng vật liệu sứ cao cấp, không lẫn tạp chất và có tương thích sinh học cao, răng sứ không kim loại dễ dàng thích nghi với môi trường khoang miệng và không làm kích ứng các bộ phận khác. Tuy có chi phí cao hơn dòng răng sứ kim loại nhưng răng sứ không kim loại sẽ mang đến cho bạn hiệu quả cao hơn, nhất là về mặt thẩm mỹ.

Điểm danh các loại răng sứ không kim loại thường dùng

Răng sứ Venus và răng sứ Cercon là hai loại hình răng sứ không kim loại được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy kỹ thuật chế tác có điểm khác nhưng tựu chung cả hai loại hình đều cho kết quả như mong muốn, mở ra cơ hội thành công trong cuộc sống và công việc với nụ cười tự tin, rạng ngời.

Răng sứ Venus

- Phôi sứ được nung ở nhiệt độ 1600 độ C nên sứ có độ bền rất cao và ổn định.
- Khả năng chịu lực tốt, tốt hơn rất nhiều so với răng thật.
- Kết quả bọc răng sứ Venus có thể kép dài từ 15-20 năm hoặc lâu hơn.
- Không bị đen viền nướu và độ phản quang rất tốt.


Răng sứ Cercon

- Răng sứ Cercon có khả năng chống đứt gãy và chống mài mòn rất tốt.
- Cảm biến nhiệt độ và mùi vị thức ăn y như răng thật kể cả thức ăn cứng dai.
- Độ bền khi làm răng sứ Cercon dao động từ 10-15 năm, thậm chí 20 năm.
- Độ thấu quang tốt do đó răng sứ Cercon đảm bảo thẩm mỹ rất tốt.
- Không bị oxy hóa và biến đổi hình trạng trong môi trường trong khoang miệng.

Địa chỉ phục hình răng sứ không kim loại

Phục hình răng sứ không kim loại là một trong những dịch vụ chủ lực của trung tâm Nha khoa Đăng Lưu. Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là một trong số ít các trung tâm Nha khoa sở hữu phòng Labo riêng. Phòng Labo có chức năng nhận mẫu hàm và chế tác răng sứ. Công nghệ CAD/CAM mang lại tính chính xác cao trong việc đúc phần sườn kết hợp với các kỹ thuật đắp sứ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Nếu có nhu cầu thẩm mỹ cao bạn hãy cân nhắc ngay loại hình răng sứ không kim loại. 

Những chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về nha khoa để bảo vệ răng miệng một cách hợp lý. Bạn có thể đến trực tiếp tại Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các vấn đề như: trồng răng Implant có giá bao nhiêu, chữa hàm hô tốn bao nhiêu, sâu răng nên làm gì, niềng răng không mắc cài là gì, bọc răng sứ Cercon có hiệu quả không, mặt dán sứ Veneer có tốt không, răng sứ Titan có gì đặc biệt, cấy ghép Implant có đau không, nhổ răng khôn giá bao nhiêu, bọc răng sứ thẩm mỹ có an toàn không, tẩy trắng răng giá bao nhiêu, niềng răng trẻ em như thế nào, tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì không,...Bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cùng những lời tư vấn, giải đáp nhiệt tình từ đội ngũ bác sĩ nơi đây!

Bài viết được trích nguồn tại: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1256 - 1258 Võ Văn Kiệt, P. 1O, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 - (+84 8) 6297 7148
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Giờ làm việc: 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ Nhật)
TG: MT
 
Top