Với sự quan tâm và tin tưởng của mọi người, niềng răng đã ngày một khẳng định vị trí của mình trong việc chỉnh nha mang lại cho bạn hàm răng đều, đẹp. Vậy, mức giá niềng răng như thế nào là hợp lý? răng vàng có tẩy trắng được không? Cùng tìm hiểu ngay bây giờ.

Niềng răng giá hợp lý

Niềng răng giá hợp lý

Niềng răng thẫm mỹ là gì?

Niềng răng thẫm mỹ được định nghĩa là phương pháp nha khoa sử dụng hệ thống mắc cài để đính vào trong răng giúp răng dịch chuyển đến vị trí chỉ định nhằm khắc phục những khuyết điểm trên răng.

Từ khi niềng răng xuất hiện chúng trở thành phương pháp điều chỉnh nha khoa hiệu quả và thích hợp cho mọi đối tượng giúp con người lấy lại sự tự tin trong nụ cười và tự tin trong giao tiếp với người khác.

Thời gian niềng răng thẫm mỹ là bao lâu?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha khó, phải trải qua một quá trình tương đối phức tạp. Do đó, thời gian điều trị cũng phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn như thế nào. Thông thường, thời gian điều trị từ 1,5 đến 2,5 năm. Bạn cũng có thể rút ngắn thời gian điều trị nếu quy trình thực hiện thuận lợi và bạn tuân thủ theo những chỉ dẫn của BS.
>> Nhiều khách hàng tìm kiếm: nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant
Nhằm đảm bảo an toàn trong thực hiện và tạo cảm giác thoải mái, bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện. Ngoài việc có thể giúp bạn rút ngắn thời gian và đảm bảo hiệu quả sau khi thực hiện. Hơn nữ, các cơ sở nha khoa uy tín còn giúp bạn không có cảm giác đau đớn trong thực hiện vì được các BS kinh nghiêm điều trị. Nếu đau chỉ là một hai ngày đầu nhưng sau đó bạn sẽ quen dần thậm chí không còn đau nữa.

Niềng răng giá bao nhiêu?

Như trên đã nói, khi đến các trung tâm nha khoa uy tín ngoài việc đảm bảo niềng răng hiệu quả còn giúp bạn có được mức chi phí hợp lý. Nhưng tùy thuộc vào tình trạng của bạn và cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn mà sẽ có những mức chi phí khác nhau. Dưới đây là bảng giá chi tiết niềng răng giá bao nhiêu để các bạn có thể tham khảo:

Niềng răng mắc cài Inox 20- 26 triệu

Niềng răng mắc cài sứ 28- 34 triệu

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 40- 45 triệu

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 30-45 triệu

Niềng răng không mắc cài Invisalign 80-90 triệu

Niềng răng mặt trong 90-100 triệu

Niềng răng thẫm mỹ là giải pháp mang lại hiệu quả cao trong nha khoa. Hãy liên hệ với cơ sở nha khoa uy tín để được BS tư vấn chi tiết hơn về niềng răng giá bao nhiêu phù hợp để bạn có thể tham khảo và giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp. Chúc bạn hài lòng sau khi thực hiện.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top