Những cô nàng có gương mặt gầy thường sẽ kém tươi tắn, khi cười tạo nhiều nếp nhăn nên trông sẽ già hơn so với tuổi. Vì thế để che giấu đi khuyết điểm trên gương mặt bạn cần biết cách trang điểm và phối trang phục, kiểu tóc, có chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể dục mỗi ngày. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có được nét trẻ tươi tắn nhất và cùng tìm hiểu tẩy trắng răng có đau không.



 Mặt gầy hốc hác phải làm sao
Khuôn mặt gầy trong bạn kém xinh
Nguyên nhân khuôn mặt gầy hốc hác 


Nguyên nhân gây má hóp có rất nhiều và gần như chúng ta ai cũng phải đối mặt hàng ngày. Xét theo một khía cạnh chính xác nhất là do thiếu mỡ vùng má. Hiện tượng này xuất phát từ nhiều lý do như: 
*** Thông tin nha khoa cho bạn niềng răng hô giá bao nhiêu thì thực hiện được 
Lão hóa da 

Hiện tượng này khiến làn da bị nhăn nheo và trùng xuống đồng thời các tế bào mỡ không đủ để lấp đầy vùng da thừa đó dẫn tới hiện tượng má hóp lại.

Giảm cân đột ngột 

Có một sự thật là không phải ai cũng biết cách giảm cân đúng cách. Nhiều chị em giảm cân đột ngột bằng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ dẫn tới tình trạng làm da chưa kịp thích nghi với lượng mỡ thiếu hút. Má trở nên hốc hác gầy guộc đi trông thấy. 

Chế độ sinh hoạt không điều độ 

Thức khuya, stress kéo dài, công việc quá tải… cũng khiến gò má của bạn bị thiếu mỡ trầm trọng. Không chỉ vậy trông bạn sẽ thiếu sức sống và hốc hác hơn. 

Chế độ dinh dưỡng 

Nguyên nhân gây má hóp này thường không được để ý nhiều bởi chúng ta vẫn có thói quen ăn uống thiếu kiểm soát. Lượng chất béo là rất cần thiết khi đưa vào bên trong cơ thể không chỉ để duy trì sức khỏe cũng như sự tươi trẻ bầu bĩnh của khuôn mặt. Vậy mặt gầy hốc hác phải làm sao?

Mặt gầy hốc hác phải làm sao? Cách khắc phục

Chú ý vào thực đơn ăn uống hằng ngày 

Bạn nên đa dạng hóa thực đơn trong mỗi bữa ăn để khuôn mặt được cải thiện. Các chất dinh dưỡng cần thiết bao gồm: chất béo có lợi, đạm, tinh bột, protein, chất khoáng và chất chống oxy hóa. Bạn cũng nên bổ sung thêm các loại rau xanh và trái cây tươi. 

Bên cạnh việc ăn 3 bữa chính, bạn nên bổ sung thêm các bữa phụ vào giữa các buổi để nạp năng lượng cho cơ thể. 

Tập các bài tập cho khuôn mặt 

Súc miệng: Bạn hít thật sâu không khí vào trong miệng, sau đó di chuyển chúng từ má này sang má kia như đang súc miệng. Áp dụng bài tập này nhiều lần mỗi ngày. 

Di chuyển không khí: Bạn hít sâu để hít không khí vào khoang miệng, di chuyển không khí lên môi trên, giữ nguyên 10 giây rồi tiếp tục di chuyển xuống môi dưới, giữ 10 giây rồi lần lượt sang 2 bên má. Thực hiện bài tập này mỗi ngày, cơ mặt của bạn sẽ trở nên săn chắc và đầy đặn hơn. 

Chạy bộ 30 phút mỗi ngày 

Mỗi ngày, bạn hãy dành ra 30 phút để chạy bộ. Môn thể dục này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất có lợi cho việc tăng cân do quá trình chạy bộ, chúng ta sẽ hít thở đều đặn, cơ thể được cung cấp đủ khí khiến khuôn mặt trở nên chắc khỏe và hồng hào hơn. Sau khi chạy bộ, bạn nhớ bù lại năng lượng đã mất bằng cách bổ sung thực đơn giàu protein. 

Ngủ đủ giấc 

Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến đôi má hóp lại chính là do thiếu ngủ, căng thẳng và mệt mỏi. Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống, từ đó cân nặng của bạn cũng được cải thiện và khuôn mặt sẽ bớt xanh xao, hốc hác hơn. 

Trên đây là một số thông tin liên quan đến vấn đề mặt gầy hốc hác phải làm sao. Mong rằng, với những gì mà chúng tôi chia sẽ, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho quá trình làm đẹp cho bản thân mình.



Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

 
Top