Vì sao bạn mãi tăng cân không thành công? Đó chính là bạn chưa biết nắm rõ bí quyết để giúp tăng cân hiệu quả như hiểu nguyên tắc tăng cân, sự kiên trì, chế độ ăn uống, luyện tập thể thao…
** Thông tin cho khách hàng răng bọc sứ bị lung lay bạn cần làm gì để khắc phục hiệu quả.
Phương pháp tăng cân an toàn tại nhà

Phương pháp tăng cân an toàn đơn giản là cách bạn sử dụng các loại thực phẩm bổ sung cho cơ thể có nguồn gốc rõ ràng, không hóa chất, không chứa chất độc hại. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp tăng cân sau đây.

Thực đơn tăng cân
Các thực phẩm giàu protein là cách tăng cân không thể thiếu trong thực đơn của bạn. Hãy ăn những thực phẩm giàu protein mỗi ngày. Protein có trong các loại thực phẩm như các loại thịt và cá.

Các loại cá như cá hồi, cá ngừ, chứa rất nhiều protein. Cá là loại thực phẩm chứa rất nhiều đạm và nhiều dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, D, DHA, khoáng chất, axit béo omega-3 rất tốt cho những người muốn tăng cân.

Bổ sung các nhóm thực phẩm giàu chất béo như dầu, bơ...

Bổ sung nhóm thực phẩm giàu bột đường như bún, cơm, bánh mì, xôi...

Các loại thực phẩm giàu chất xơ như các loại rau củ quả rất tốt cho những người tăng cân.

Buổi sáng: 1/2 ổ bánh mì, 1 tô bún bò, 1 ly ngũ cốc

Bữa trưa: 3 chén cơm với 100g thịt bò xào, món canh rau bạn yêu thích, 1 ly sữa tươi.

Bữa tối: 3 chến cơm, 200gram thịt gà hoặc thịt heo, canh đậu và một ít trái cây.

Bạn có thể tham khảo áp dụng thực đơn trên để có thể tăng cân an toàn và hiệu quả.

Phương pháp tăng cân an toàn tại nhà

Thanh lọc, giải độc cho cơ thể
Cơ thể chúng ta hằng ngày tiếp xúc với các chất độc từ đồ ăn, khói bụi, vi khuẩn. Vì vậy hãy thường xuyên bổ sung các chất chống oxi hóa tự nhiên từ thực phẩm hàng ngày như: rau, củ, quả để giúp cơ thể thanh lọc và thải độc hiệu quả.



Ngủ đủ giấc
Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt, đối với những người gầy, bạn cần phải ngủ đủ giấc 8 tiếng/ ngày để não bộ có thừi gian nghỉ ngơi và tăng cường khả năng ăn uống, hấp thụ chất dinh dưỡng của bạn.

Luyện tập thể dục thể thao
Các bài tập như tập tạ sẽ giúp xây dựng cơ bắp, giảm thiểu lượng mỡ. Bạn có thể bắt đầu bằng các bài tập đơn giản phục vụ cho mục tiêu của mình. Nạp đủ lượng protein yêu cầu để cho cơ thể thêm săc chắc. Hãy tham khảo các bài tập trên mạng, hoặc tự làm cho mình những dụng cụ đơn giản khi tập ở nhà. Bạn có thể tận dụng nhiều khu vực quanh nhà, mua tạ và tập luyện thường xuyên, thành thói quen để giúp tăng cân dễ dàng hơn.

Không làm việc quá sức
Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan và vui vẻ, không nên làm việc quá sức, không ôm việc về nhà làm, hãy cố gắng kết thúc ở công ty. Thue giản bên gia đình và đi ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe cho ngày mới.

Không uống nước trước bữa ăn
Nhiều người vẫn có thói quen uống nước trước khi ăn hay uống trong khi ăn, đây là thói quen không phù hợp với những người muốn tăng cân. Việc uống nước trước bữa ăn, tạo cho bạn cảm giác no và bạn không có cảm giác thèm ăn. Điều này chỉ phù hợp với những người đang muốn giảm cân.

Bài viết trích nguồn tại: https://taytrangrang304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top