Hàm răng là yếu tố quan trọng trên khuôn mặt, quyết định đến diên mạo và vẻ đẹp của mỗi người. Tuy nhiên, do các vấn đề về di truyền cũng như cấu trúc hàm răng không ổn định gây nên tình trạng răng mọc chen chúc, mọc thừa và kém đều đẹp. Nhổ răng mọc thừa là chỉ định được nha sĩ khuyên dùng cho nhiều người. Vậy chi phí nhổ răng thừa bao nhiêu là hợp lý? bọc răng sứ ở đâu tốt?


Bảng chi phí nhổ răng thừa
Răng thừa gây mất thẩm mỹ

Khi nào cần nhổ răng mọc thừa?

Thông thường, nếu răng mọc thừa nằm ở những vị trí phù hợp, không ảnh hưởng đến việc ăn nhai hay gây khó chịu, đau nhức cho chủ sở hữu và không phát sinh những bệnh lý nguy hiểm thì không cần thiết phải nhổ. Tuy nhiên, có một số trường hợp bắt buộc phải nhổ răng thừa như sau:

- Răng thừa gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng và dễ khiến thức ăn bám vào, cần nhổ bỏ để tránh phát sinh các bệnh lý như sâu răng, viêm nhiễm,…

- Răng mọc thừa bị sâu, gây đau nhức, khó chịu cho người bệnh, nhổ sớm để tránh ảnh hưởng đến răng kế cận.

>>Xem thêm: răng sứ cercon giá bao nhiêu

- Răng mọc thừa mọc lệch lạc, mất thẩm mỹ, gây cản trở trong ăn nhai.

- Nhổ răng mọc thừa để tiến hành niềng răng chỉnh nha nếu cung hàm không đủ vị trí cho chiếc răng này chen vào.

Răng mọc thừa hầu như không mang chức năng nào quan trọng nên việc nhổ bỏ chiếc răng này không gây ra bất kì ảnh hưởng gì đến cung hàm. Tuy nhiên, chi phí nhổ răng thừa bao nhiêu và nhổ răng thừa ở đâu là điều mà nhiều người quan tâm.


Giá nhổ răng thừa bao nhiêu tiền tại nha khoa

Tùy theo từng địa chỉ nha khoa mà chi phí nhổ răng thừa sẽ cao hoặc thấp, bạn có thể tham khảo bảng giá của nha khoa Đăng Lưu sau:

NHỔ RĂNG, CHÂN RĂNG, RĂNG KHÔN ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)

Nhổ răng sữa Răng 50.000 - 100.000

Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3 Răng 500.000

Nhổ răng nhiều chân 4, 5, 6 Răng 600.000

Nhổ răng khôn (Mọc Thẳng) Răng 800.000 - 1.000.000

Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ I Răng 1.500.000

Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ II Răng 2.000.000

Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ III Răng 3.000.000

Tiểu phẫu Răng khôn, Răng khó độ IV Răng 5.000.000

Dựa vào bảng giá trên, chi phí nhổ răng thừa sẽ tùy thuộc vào vị trí từng chiếc răng. Nếu răng thừa nằm ở những vị trí phí trong cung hàm và có nhiều chân, giá nhổ răng sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, nếu răng miệng đang mắc phải các bệnh lý thì việc bác sĩ sẽ tiến hành điều trị trước khi nhổ răng, giá sẽ tính thêm chi phí điều trị tùy theo từng bệnh lý.


Địa chỉ nhổ răng thừa uy tín

Để ca nhổ răng cũng như chi phí nhổ răng thừa an toàn và hợp lý, điều quan tọng là phải lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín. Nha khoa Đăng Lưu hiện đang là một trong những cơ sở nha khoa được ua chuộng hiện nay bởi:

- Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ nhổ răng siêu âm an toàn, không đau, thời gian phục hồi nhanh chóng.

- Mỗi bệnh nhân đến khám đều được kiểm tra trong phòng nha khoa riêng, hệ thống phun sương tiệt trùng, khủ trùng dụng cụ bằng tia cực tím,…đảm bảo được tình trạng lây nhiễm chéo.

- Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm vì vậy đảm bảo được ca nhổ răng an toàn và không xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Hi vọng với những thông tin bổ ích về chi phí nhổ răng thừa ở trên đã có thể giúp bạn trả lời được những băn khoăn. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ nha khoa để được tư vấn thêm.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top