Làm đẹp bằng tinh bột nghệ và mật ong là cách làm vừa đơn giản, vừa hiệu quả giúp bạn sớm có được làn da trắng sáng. Thậm chí, loại mặt nạ thiên nhiên này còn giúp bạn trị mụn và nám nữa đấy.
>> Tham khảo thông tin răng sứ cercon từ nha khoa
Cách làm đẹp da với tinh bột nghệ và mật ong

Với công thức đơn giản, nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng dưỡng da cực tốt cho chị em phụ nữ. Bột nghệ với thành phần chính là curcumin quý giá, có tác dụng chống oxy hóa mạnh, đẩy lùi các sắc tố melanin, điều trị nám – tàn nhang và làm trắng da nhanh chóng.

Còn mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, chất chống oxy hóa, giúp da ẩm mịn, ngăn ngừa nếp nhăn hình thành. Vì thế nếu kết hợp 2 nguyên liệu này lại sẽ giúp cho làn da trắng mịn không tì vết.

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 thìa mật ong, 2 thìa cà phê, 1 thìa sữa chua không đường.

Cách thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu vào tô và trộn đều cho hào quyện vào nhau. Dùng hỗn hợp này đắp mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch và xoa kem dưỡng ẩm lên.

Thực hiện kiên trì 2 lần/tuần để có một làn da khỏe đẹp nhé.

Cách làm đẹp da với tinh bột nghệ và mật ong

Mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn
Mụn xuất hiện nhiều khiến da trở nên bóng dầu gây mất thẩm mỹ và khiến nhiều người tự ti, khó chịu. Vì thế việc điều trị mụn là điều cần thiết và đáng được quan tâm. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị mụn khác nhau nhưng dùng tinh bột nghệ đắp mặt trị mụn lại được sử dụng nhiều nhất. 

Có thể sử dụng tinh bột nghệ với sữa chua không đường điều trị làn da bị mụn. Sữa chua không những tốt cho hệ tiêu hóa mà có công dụng cung cấp độ ẩm tốt cho da. Tinh bột nghệ làm giảm sưng viêm của mụn và làm mờ thâm rất tốt. 

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 hũ sữa chua không đường, 2 thìa cà phê tinh bột nghệ, 1 thìa mật ong cà phê.

Cách thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu vào một cái bát và trộn đều thành hỗn hợp sánh mịn. Dùng hỗn hợp này đắp mặt rồi rửa lại với nước sạch. Nên thực hiện 2 lần tuần để hiệu quả như mong muốn.

Làm mặt nạ tinh bột nghệ khô đắp mặt
Không chỉ làm đẹp da bằng tinh bột nghệ tươi mà chúng ta có thể tự làm tinh bột nghệ ngay tại nhà.

Nguyên liệu chuẩn bị: Chọn 1 kg nghệ vàng, nghệ phải tươi, không bị hư hỏng và có nhánh to.

Cách thực hiện: Rửa sạch rồi gọt vỏ và cắt nhỏ. Tiếp đến phơi hoặc sấy khô và cho vào máy xay mịn thành bột. Sau đó hòa bột nghệ vào nước sạch và dùng tấm màn lọc hết cặn bã và chất thu được chính là tinh bột nghệ nguyên chất.

Chia sẻ: cách giảm cân hiệu quả nhất hiện nay


Để tinh bột nghệ không hỏng thì nên đem phơi khô với nằng.

Trắng da nhờ mặt nạ tinh bột nghệ
Làm đẹp da bằng tinh bột nghệ là điều không còn quá xa lạ với nhiều người. Không những bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho làn da mà tinh bột nghệ còn có khả năng dưỡng trắng da rất tốt. Khi kết hợp với sữa tươi không đường bạn sẽ cảm nhận được một làn da tươi trẻ nhanh chóng sau 2 tuần sử dụng. 

Nguyên liệu chuẩn bị: 2 thìa cà phê mật ong, 2 thìa sữa tươi không đường, 1 thìa nước cốt chanh.

Cách thực hiện: Tương tự như các cách trên, cho tất cả nguyên liệu trộn vào một cái bát và đắp mặt trong khoảng 15 phút hàng ngày để dưỡng chất thiết yếu thấm hết vào da.

Dưỡng da từ tinh bột nghệ
Nguyên liệu chuẩn bị: 2 thìa cà phê, 2 thìa mật ong, 1 thìa cà phê nước cốt chanh.

Cách thực hiện: Cho vào bát và trộn đều, bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

Có thể dùng hỗn hợp này như một loại kem dưỡng ẩm vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ cho làn da luôn khỏe đẹp.

Bài viết trích nguồn tại: https://cayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top