Chăm sóc lông mày mọc thưa như thế nào đúng cách cho pháo đẹp. Một hàng lông mày cân đối và đều đẹp sẽ giúp bạn luôn tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Hãy cùng tham khảo một số mẹo chăm sóc lông mày qua bài viết dưới đây nhé. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết bọc răng sứ zirconia có tốt không?

>> Thông tin nha khoa cho bạn: niềng răng có đau không cho người lớn tuổi

Vì sao lông mày bị thưa? 

Sở hữu lông mày dày, rậm và có đường nét rõ ràng là điều nhiều chị em mơ ước, tuy nhiên, đa phần chúng ta vẫn phải kẻ mày hoặc tỉa tót để giúp hàng mày cân đối hơn. Theo các chuyên gia, thói quen tỉa lông mày là không tốt, tỉa quá nhiều chính là nguyên nhân khiến cho lông mày yếu và rụng nhiều hơn. 

Tuyệt chiêu chăm sóc lông mày phái đẹp không thể bỏ lỡ-1
Lông mày thưa làm mất thẩm mỹ của khuôn mặt*

Nếu như bạn hay bị rụng tóc, thậm chí rụng cả lông mày, có thể bạn đang bị viêm nang lông. Những chấn thương nhẹ ở quanh mắt cũng là lý do kìm hãm sự phát triển của lông mày. Có nhiều người bẩm sinh lông mày đã rất ít, nhưng nếu biết cách chăm sóc thì khuyết điểm này sẽ được cải thiện phần nào. 

Một số mẹo chăm sóc lông mày đúng cách nên biết 

Dầu dừa 

Chăm sóc lông mày từ dầu dừa. Từ lâu dầu dừa đã được coi là một trong những nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ. Dầu dừa lành tính và thích hợp với mọi loại da. Dầu dừa được chứng minh có công dụng chăm sóc da, chăm sóc tóc, kích thích tóc, lông mày, lông mi phát triển. 

Cách thực hiện: Dùng bông tẩy trang làm sạch vùng lông mày bằng nước hoa hồng. Dùng tăm bông chuốt nhẹ nhàng dầu dừa theo hình dáng đã định ban đầu. Thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ, áp dụng liên tục trong 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng. Rửa sạch lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. 

Lô hội 

Lô hội là một nguyên liệu dễ kiếm trong tự nhiên, với đặc tính thanh mát, lô hội không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn rất hữu dụng trong việc kích thích nang lông phát triển. Không chỉ vậy, dưỡng chất trong lô hội sẽ làm se khít lỗ chân lông và phục hồi tổn thương ở vùng da bạn nhổ lông mày. 

Tuyệt chiêu chăm sóc lông mày phái đẹp không thể bỏ lỡ-2
Nha đam giúp lông mày rậm và dày hơn*

Cách thực hiện: Dùng bông tẩy trang làm sạch vùng lông mày bằng nước hoa hồng. Chuẩn bị một nhánh lô hội, cắt dọc 2 bên và ngâm nước muối loãng để loại bỏ nhựa. Cắt khúc lô hội và lọc lấy gel. Dùng tăm bông chuốt nhẹ nhàng lên hàng lông mày trước khi đi ngủ. Rửa mặt lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. 

Trứng gà 

Lòng đỏ trứng gà sẽ cung cấp dưỡng chất giúp lông mày mọc nhanh và đen hơn nếu bạn kiên trì thực hiện. 

Cách chăm sóc lông mày thực hiện như sau: Dùng bông tẩy trang làm sạch vùng lông mày bằng nước hoa hồng. Chuẩn bị một quả trứng gà, tách lấy lòng đỏ. Dùng tăm bông thoa nhẹ nhàng trứng gà lên lông mày, giữ khoảng 15-20 phút, đối với trứng gà chúng ta không nên để qua đêm. Rửa lại bằng nước sạch. 

Tẩy da chết 

Tẩy da chết có thể khiến lông mày của bạn mọc dài và nhanh hơn. Hãy nhẹ nhàng tẩy da chết với một chiếc bàn chải lông mềm, chúng sẽ lấy đi những biểu bì thừa, lớp da chết, giúp việc mọc lông mày trở nên dễ dàng và khiến đích đến với cặp lông mày dày tự tin trở nên gần hơn bao giờ hết. 

Hơn thế, bạn cần cũng cần thường xuyên massage nhẹ xung quanh chân mày sẽ giúp thư giản và lưu thông khí huyết. Giúp chân mày luôn dài và mượt.
 
Top