Ngày nay, nhờ sự ra đời của nhiều hệ thống sứ nha khoa, những trường hợp răng hô vẩu có thể lựa chọn phương pháp bọc răng sứ cho răng hô vẩu, hay còn gọi là phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, bọc răng sứ có tốt không vẫn còn là vấn đề nhiều người ái ngại.

Có nên bọc sứ cho răng hô không?

Trước đây, để điều trị răng hô thì chỉ có một giải pháp duy nhất, đó là niềng răng, tuy nhiên phương pháp niềng răng hô này có thời gian điều trị kéo dài, mặt khác tính thẩm mỹ trong thời gian đeo niềng kém làm cho nhiều người ái ngại. 


Ngày nay, nhờ sự ra đời của nhiều hệ thống sứ nha khoa, những trường hợp răng hô vẩu có thể lựa chọn phương pháp bọc răng sứ cho răng hô vẩu, hay còn gọi là phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp thay men răng nhân tạo, bằng cách thay thế men răng thật bằng một lớp sứ bọc ra phía ngoài cùi răng, giúp răng không bị tấn công bởi a xít, vi khuẩn … từ môi trường miệng, giúp cho răng trở nên chắc khoẻ và kéo dài tuổi thọ hơn.

Cần lưu ý gì khi bọc răng sứ cho răng hô?

Răng sứ mặc dù có độ bền khá cao, thậm chí tính bền chắc của răng sứ (như răng sứ cercon) thậm chí còn cao hơn răng thật nhưng dù sao đây cũng là những chiếc răng giả. Những chiếc răng này không được nuôi dưỡng bởi cơ thể, không liên kết với mô mềm bằng dây chằng. Nếu không gặp các vấn đề nghiêm trọng như mòn men răng, ố răng, răng nhiễm màu quá nặng thì ở trường hợp hô nhẹ, việc loại bỏ đi răng thật trong khi chúng vẫn còn chắc chắn khá lãng phí. Trong trường hợp này, anh có thể suy nghĩ đến niềng chỉnh nha.

Với tình trạng hô nhẹ, niềng răng chỉnh nha là không quá khó khăn, thời gian niềng rút ngắn. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại đã cho ra đời những phương pháp chỉnh nha mới ưu việt, hiệu quả và có tính thẩm mĩ rất cao – thoải mái mà không lo lộ niềng. 


Ngày nay có nhiều phương án khác nhau để khách hàng lựa chọn nhằm khắc phục vấn đề răng hô. Ngoài niềng răng chỉnh nha, bọc răng sứ đã và đang trở thành lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người bởi tính thẩm mĩ và nhanh gọn. Không tốn quá nhiều công sức, bạn đã có thể có cho mình hàm răng đều, sáng bóng, nụ cười tươi rạng rỡ.
 
Top