Niềng răng không mắc cài có tốt không đang là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian hiện nay. Công nghệ niềng răng không mắc cài đang rất được ưa chuộng hiện nay, vẫn có khá nhiều ý kiến trái chiều về liệu trình và chi phí điều trị khiến không ít bệnh nhân gặp khó khăn trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình. Vậy niềng răng không mắc cài có tốt không? bọc răng sứ veneer ở đâu tốt? Hãy cùng bác sĩ nha khoa tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?
Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?


Niềng răng không mắc cài là gì? 

Niềng răng không mắc cài là gì? dán răng sứ veneer giá bao nhiêu? Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng hiện đại giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm về răng miệng mà phương pháp niềng răng truyền thống hay gặp phải. Với việc sử dụng hệ thống các khay niềng trong suốt cố định lên răng, giúp các răng di chuyển theo từng giai đoạn theo như phác đồ điều trị lập ra. 


Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không? 

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không? Phương pháp niềng răng này dùng các khay niềng để nắn chỉnh lại răng và đưa chúng về đúng vị trí chính xác trên cung hàm, giúp khớp cắn không bị lệch. Lực niềng kéo niềng răng không tác động gì đến lực của mắc cài nên tính thẩm mỹ rất cao. 

Trong quá trình niềng răng, các khay niềng khó có thể bị người khác phát hiện và phải nhìn kỹ mới có thể thấy rõ, chúng không bị lộ như niềng răng truyền thống. Hơn nữa, hiệu quả của niềng răng không mắc cài rất cao vì chịu lực tác động nhẹ nhàng và từ từ nên không có cảm giác ê buốt hay đau nhức răng. 

Mỗi người sẽ mang khay niềng trong khoảng 2 tuần rồi mới thay mới một lần, một quá trình chỉnh nha như vậy sẽ phải mang khoảng 20 đến 45 khay niềng và trung bình mất từ 20-22 giờ mỗi ngày. Từ 2-3 tuần khi răng đã dịch chuyển được khoảng 0,2mm thì sẽ thay khay mới và lúc này răng sẽ có cảm giác ê buốt một chút. 

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không? Niềng răng mắc cài mang đến hiệu quả chỉnh nha cao, giúp khách hàng hài lòng với hàm răng đẹp và đều hơn sau khi quá trình điều trị kết thúc. 


Ưu điểm của niềng răng không mắc cài 

Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha hiện đại và được nhiều người tin dùng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau: 

- Đem lại hiệu quả chỉnh nha cao: Niềng răng không mắc cái được cải tiến dựa trên phương pháp niềng răng truyền thống và mang đến kết quả chỉnh nha cao nhất. 

- Tính thẩm mỹ cao: Vì là khay niềng trong suốt nên trong suốt quá trình điều trị, người đối diện không thể phát hiện bạn đang thực hiện chỉnh nha. 

- Cảm giác thoải mái: Người bệnh sẽ có cảm giác thoải mái vì không gặp những tình huống bất tiện với hệ thống dây cung vướng víu. Bạn có thể thoải mái ăn những món mình thích rồi vệ sinh sạch sẽ để ngăn chặn các bệnh lý răng miệng. 

- Tháo lắp dễ dàng: Nếu như mắc cài truyền thống không thể tháo ra khi ăn uống thì với niềng răng không mắc cài invisalign thì việc tháo lắp rất dễ dàng và thuận tiện mà không cần đến nha khoa. 

- An toàn: Vì khay nhựa được làm từ chất liệu cao cấp chuyên dụng và đã được kiểm nghiệm an toàn với cơ thể con người. Nên bạn có thể an tâm vì sẽ không gây ra bất cứ biến chứng nào khi đeo khay niềng 

Trên đây là những lời giải đáp của chúng tôi về vấn đề niềng răng không mắc cài có hiệu quả không. Mong rằng, qua đây bạn đã có thêm nhiều thông tin cùng kiến thức cần thiết giúp ích cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng của mình tốt hơn.


Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top