Bọc răng sứ veneer là một phương pháp thẩm mỹ không cần mài cùi răng được các chuyên gia đánh giá rất cao. Đây cũng là một công nghệ mới và không phải ai cũng nắm rõ về phương pháp này. Nếu bạn đang băn khoăn bọc răng sứ có đắt không, làm răng này có tốt không thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây để có hiểu biết đầy đủ nhất về phương pháp này.

Tìm hiểu bọc răng sứ veneer

Bọc răng sứ veneer hay laminate sứ là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ phục hình ít ỏi giúp răng thật của bạn hoàn toàn được bảo tồn. Lý do là thay vì phải mài cùi răng rồi chụp sứ thì với công nghệ này bác sĩ chỉ cần cạo nhẹ bề mặt răng rồi sau đó tiến hành dán sứ veneer bằng keo dán nha khoa chuyên dụng. Chính vì vậy mà không hề gây tác động gì lên răng tự nhiên ban đầu. Tìm hiểu bọc răng sứ cho răng hàm sâu từ nha khoa.


Hiện nay có 2 loại sứ veneer phổ biến chính là mặt sứ veneer cổ điển và mặt dán sứ veneer siêu mỏng. Theo đó, nha sĩ sẽ thăm khám và dựa vào tình trạng răng của mỗi người mà tư vấn mặt dán sứ phù hợp nhất.

Với mặt dán sứ veneer cổ điển, nha sĩ sẽ dùng những lớp sứ có độ mỏng 1mm để dán lên bề mặt răng gặp vấn đề sau khi đã qua xử lý. Đối với mặt dán sứ siêu mỏng, các lớp sứ dán lên răng chỉ có độ dày từ 0.2 đến 0.5mm. Do vậy mà dán sứ veneer không những hạn chế được sự mài mòn mà còn giúp bảo vệ những chiếc răng thật.

Vậy dán sứ veneer có tốt không?

- Với kích thước siêu mỏng chỉ từ 0,3 mm chỉ dán lên bề mặt răng nên hạn chế tối đa xâm lấn, không hề ảnh hưởng tới tủy răng, bảo tồn tối đa răng thật. Chính vì vậy dán sứ veneer vô cùng an toàn đối với sức khỏe răng miệng và sức khỏe tổng thể. Được nâng đỡ bởi chính răng thật nên răng sứ Veneer rất bền, không ảnh hưởng đến việc cảm biến thức ăn, bạn vẫn có thể ăn nhai bình thường.

- Răng sứ veneer tại Nha khoađược tạo ra từ sứ nguyên khối với công nghệ Nano Ceramic hiện đại có độ bền và cứng gấp 5 lần răng thật. Mặt dán sứ được cố định trên bề mặt răng bằng vật liệu dán nha khoa chuyên dùng vô cùng bền chắc nên bạn có thể ăn nhai thoải mái mà không lo bong, sứt mặt dán.


- Mặt dán sứ veneer siêu mỏng được hoàn thiện trên hệ thống CAD/CAM hiện đại với thiết kế 5D sống động, có thể chỉnh theo bất cứ màu sắc phù hợp với màu da, tóc và màu môi của bạn cho cảm giác đẹp tự nhiên, y như răng thật.
 
Top