Răng khểnh cũng là một nét duyên trên gương mặt. Đay cũng là một trong những xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Cùng tìm về phương pháp thực hiện làm răng khểnh hiện nay.

Cách trồng răng khểnh đẹp

* Đắp Composite:

Đây là phương pháp giúp tạo răng khểnh giả nhanh chóng với giá thành rẻ. Răng khểnh được tạo ra bằng cách đắp Composite lên nướu, vị trí ngang với răng nanh. Bác sỹ sẽ tạo hình chiếc răng khểnh sao cho hài hòa với các răng còn lại cả về màu sắc, kích thước và hình thể, cũng như cấu trúc khuôn mặt. Khi đã ưng ý, vật liệu này sẽ được hóa cứng bằng dụng cụ chuyên khoa. Vậy thực hiện trồng răng sứ giá bao nhiêu?
Cách trồng răng khểnh đẹp
Cách trồng răng khểnh đẹp
Răng sau khi phục hình nhìn giống với răng thật, tạo cho bạn sự hấp dẫn hơn khi cười. Đặc biệt, khi bạn không còn ưng ý và hứng thú với chiếc răng này nữa, bạn hoàn toàn có thể tháo gỡ chúng với sự trợ giúp từ bác sỹ.
*** Thông tin cạo vôi răng bao lâu 1 lần bạn nên tham khảo

* Bọc răng sứ:

Bạn hãy tưởng tượng kỹ thuật sẽ được tiến hành như sau: Đầu tiên, cần xác định, răng bọc sứ là răng số 2. Bác sỹ sẽ sử dụng kỹ thuật mài cùi răng thật, sau đó tạo hình 2 thân răng sứ, 1 mão răng sứ để chụp lên phần cùi răng số 2, một răng sứ đặc bên trong gắn liền với mão răng số 1, hơi chếch ra phía ngoài, nằm bên trên nướu. Lúc đó, răng sứ nằm trên nướu sẽ có vị trí ngang đối diện với răng nanh, được gắn chắc với răng số 2 tạo thành răng khểnh.
Cách trồng răng khểnh đẹp
Tiến hành bọc răng sứ
Nhiều người băn khoăn có trồng răng khểnh được không cũng gửi câu hỏi về cho các bác sỹ tại Nha khoa Kim và đều được tư vấn thực hiện theo 2 cách này. Phản hồi từ bệnh nhân rất tích cực, ai cũng hài lòng với chiếc răng khểnh giả của mình. Mọi vật liệu, chất liệu để phục vụ nhu cầu làm đẹp răng của bệnh nhân đều được Nha khoa Kim chú trọng đầu tư cả về chất lượng và số lượng. Bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Sau khi làm răng sứ thẩm mỹ xong bạn cũng cần lưu ý, dù đó chỉ là một chiếc răng giả tồn tại trên cung hàm, là một khối tách biệt với cơ thể nhưng cũng cần được vệ sinh và giữ gìn cẩn thận để không gây những bệnh lý răng miệng nguy hiểm.
Tg: Trang
 
Top