Cơ sở vật chất và trang thiết bị nha khoa hiện đại tiên tiến hỗ trợ tốt cho việc điều trị là yếu tố quan trọng trong việc đánh giá và lựa chọn trung tâm Nha Khoa chất lượng. Một hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại sẽ giúp đem lại hiệu quả điều trị an toàn thẩm mỹ và hiệu quả như ý, đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Vậy cơ sở vật chất và trang thiết bị nha khoa hiện đại chuyên biệt của một trung tâm nha khoa được quy định như thế nào, ở đâu có thể đáp ứng nhu cầu chất lượng cho việc điều trị của bạn? răng vàng có tẩy trắng được không?


Trang thiết bị Nha khoa hiện đại tiên tiến
Ý nghĩa của trang thiết bị Nha khoa hiện đại

Xã hội càng phát triển đòi hỏi nhu cầu thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ răng hàm mặt càng được xem trọng. Sở hữu một hàm răng đẹp không chỉ làm nôi bật ngoại hình mà còn chứng tỏ được tình yêu thương chúng ta dành cho bản thân. Thế nhưng, những sự cố ngoài ý muốn hoặc thói quen không tốt sẽ để lại những nhược điểm “khó coi” và lúc này chúng ta buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của các trung tâm nha khoa.

Hiện nay, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu là một trong 10 cơ sở nha khoa uy tín nhất Việt Nam hiện nay với quy mô ngày càng mở rộng. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ uy tín, điều làm nên thành công của trung tâm chính là hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại, được các chuyên gia đánh giá cao và được khách hàng hết sức ấn tượng. Chúng ta biết rằng môi trường khoang miệng, các mô nướu và răng có kết cấu chặt chẽ với hệ thần kinh và não bộ do đó cần có sự tinh xảo, chuẩn xác trong thao tác thực hiện dịch vụ để hạn chế rủi ro các sự cố ngoài ý muốn.

Trang thiết bị Nha khoa hiện đại của Nha khoa Đăng Lưu

Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế để đảm bảo ca thẩm mỹ chỉnh nha đạt kết quả cao nhất. Ở mỗi dịch vụ, khách hàng đều sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của hệ thống máy móc trang thiết bị Nha Khoa hiện đại của trung tâm. Thực hiện răng sứ cao cấp giá bao nhiêu


Khí cụ niềng răng Acceledent Aurora

Niềng răng là một trong những dịch vụ chỉnh nha không phẫu thuật được áp dụng phổ biến. Trung tâm đã đăng kí độc quyền sử dụng khí cụ tăng tốc niềng răng Acceledent Aurora giúp giảm 50% thời gian di chuyển răng, tạo điều kiện cho quá trình chỉnh nha thêm chuẩn xác và đặc biệt giảm thiểu nguy cơ rủi ro.

Hệ thống Damon và mắc cài Damon Q

Hệ thống Damon và mắc cài Damon Q là hệ thống niềng răng mắc cài tự đóng (Passive Sellf Ligating) với toàn bộ nguyên vật liệu, công nghệ, quy trình và thiết bị chuyên dụng đều được nhập khẩu chính hãng. Với hệ thống này, khách hàng sẽ không còn cảm thây vướng víu hay bất kì khó chịu nào trong thời gian đeo niềng, cộng vào đó là khả năng dịch chuyển răng nhanh chóng, không gây kích ứng và rất dễ vệ sinh.

Máy móc thuộc về lĩnh vực nha khoa

Ở mỗi dịch vụ và mỗi loại hình bệnh lý răng miệng đều sẽ được Nha khoa Đăng Lưu trang bị hệ thống máy móc chuyên dụng và cao cấp có thể kể đến như:

Máy trám răng Soft – Start

Máy nội soi răng miệng

Máy định vị chóp tủy răng sử dụng sóng siêu âm

Máy cạo vôi siêu âm và máy thổi cát làm sạch vết dính

Máy hấp Autoclave diệt khuẩn trên dụng cụ điều trị, các loại virus, nấm, bào tử

Máy chữa tủy siêu âm bằng nhiệt độ và áp suất giúp loại trừ các nguy cơ nhiễm trùng
Máy vệ sinh dụng cụ siêu âm

Trong quá trình cân nhắc địa chỉ nha khoa, ngoài yếu tố bác sĩ, bạn phải tham khảo thông tin về hệ thống trang thiết bị nha khoa hiện đại để đảm bảo rằng ca thẩm mỹ chỉnh nha sẽ diễn ra một cách an toàn và hiệu quả. Để được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, hiện đại chuẩn quốc tế của hệ thống máy móc, trang thiết bị, hãy nhanh chóng tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu và áp dụng dịch vụ ngay hôm nay.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top