Hiện nay, trong chỉnh nha niềng răng, niềng răng không mắc cài được đánh giá là kỹ thuật tối tân nhất với thiết kế giàu tính thẩm mỹ, đồng thời khắc phục những nhược điểm của của kỹ thuật niềng răng truyền thống. Niềng răng không mắc cài là gì và có những đặc tính gì? cạo vôi răng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin sau..


Niềng răng không mắc cài 3D Clear
Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là như thế nào

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật điều trị sử dụng các “khay” và mắc cài siêu nhỏ NQT trong suốt để di chuyển răng, giúp điều trị chỉnh nha không cần dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại.
*** Thông tin nha khoa bạn nên biết: cạo vôi răng có tốt không

Lựa chọn dịch vụ niềng răng không mắc cài 3D Clear mang tính thẩm mỹ cao, mọi người xung quanh khó có thể phát hiện nên khách hàng có thể tự tin khi giao tiếp.

Quy trình tiến hành niềng răng không mắc cài 3D Clear

Thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear tại bệnh viện Nha khao Đăng Lưu được nhiều khách hàng lựa chọn. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám lâm sàn

Bác sĩ tiến hành thăm khám khuyết điểm răng, thăm khám tình trạng sức khỏe. Sau đó, tiến hành lấy dấu vân răng, đồng thời chụp hình, cho bệnh nhân chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric.
Bước 2: Scan 3D

Các kỹ thuật viên tiến hành Scan 3D dấu hàm răng của bệnh nhân, chuyển thành File 3D trên máy tính.

Bước 3: Phân tích hình ảnh Scan 3D

Hình ảnh từ File 3D được chuyển sang Canada và Mỹ để xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4; Tập hợp File 3D

Tập Files 3D sau xử lý sẽ đươc sử dụng để in ra các mẫu hàm 3D và ép thành các khay niềng răng 3D Clear  trong suốt.

Bước 5: Hướng dẫn khách hàng mang khay niềng răng

Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng phù hợp, khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ hướng dẫn cách đeo khay niềng sao cho phù hợp nhất. Đồng thời, hẹn lịch tái khám định kỳ để kiểm tra kết quả niềng răng.

Nếu những khách hàng nào có mong muốn đẩy tiến độ niềng răng nhanh hơn 50% thời gian thực hiện thì nên sử dụng khí cụ tăng tốc niềng răng Acceledent của Mỹ độc quyền tại Nha khoa Đăng Lưu.
Trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến dịch vụ niềng răng không mắc cài 3D Clear. Ngoài ra, những thắc mắc khác hay muốn biết thêm thông tin khách hàng có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.


Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top