Thực hiện cấp ghép răng Implant Nha khoa được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này hiện đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn nhằm khắc phục khuyết điểm mất răng. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến địa chỉ cấy ghép uy tín các bạn có thể tham khảo.

Địa chỉ cấy ghép răng Implant Nha khoa uy tín

Với các ưu thế nổi bật như: Quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi, sở hữu hệ thống thiết bị – máy móc tân tiến, xây dựng quy trình dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại… Ngày nay, Nha khoa Đăng Lưu đã vươn lên trở thành địa chỉ cấy ghép răng Implant an toàn và uy tín nhất khu vực Tp.HCM. trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền hiện nay?
Địa chỉ cấy ghép răng Implant Nha khoa uy tín
Nha khoa Đăng Lưu uy tín
Với mong muốn mang đến nụ cười xinh đẹp và khỏe mạnh cho tất cả người dân Việt Nam, Nha khoa Đăng Lưu đã cho ra đời dịch vụ cấy ghép răng implant giá rẻ, nhưng mang chất lượng quốc tế. Hiện nay, chi phí trồng răng implant tại trung tâm chỉ nằm trong khoảng từ 15.000.000 – 32.000.000 đồng/ răng. So với các địa chỉ nha khoa khác, mức giá này là tương đối phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

Đặc biệt, khi đến với trung tâm, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội được tham giá các chương trình ưu đãi, giảm giá và khuyến mãi lớn vào dịp lễ tết, ngày khai trương, ngày kỉ niệm thành lập công ty… Lúc đó, chi phí cho một ca cấy ghép implant có thể được giảm từ 25% – 40% so với ban đầu khitẩy trắng răng bằng phương pháp nào tốt nhất

Ưu điểm thực hiện cấy ghép răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Với hàng chục năm xây dựng và phát triển, Nha khoa Đăng Lưu cam kết sẽ mang đến cho bạn ca trồng răng implant giá rẻ, nhưng an toàn và hiệu quả bậc nhất hiện nay. Dưới đây là một số ưu điểm của dịch vụ này tại trung tâm, bạn hãy theo dõi.
Địa chỉ cấy ghép răng Implant Nha khoa uy tín
Vật liệu cấy ghép răng chất lượng
Đảm bảo an toàn đến 100%: Cấy ghép răng implant sử dụng các vật liệu cao cấp, có tính tương thích sinh học tốt, không chứa chất độc hại, không gây dị ứng. Vì thế, rất an toàn với sức khỏe cơ thể.

Thời gian thực hiện nhanh chóng: Với kĩ thuật trồng răng implant ngay tức thì, áp dụng cho những trường hợp vừa mất răng. Khách hàng có thể sở hữu ngay chiếc răng mới chỉ sau trong 1 ngày điều trị, mà không phải đợi từ 1 – 3 tháng như trước đây.

Đạt được tính thẩm mỹ hoàn thiện: Răng implant có hình dáng, kích thước và màu sắc y hệt răng thật đến 99,99%. Do đó, khi cười hoặc nói, mọi người sẽ không nhận ra đó là răng giả. Ngoài ra, răng implant còn rất khỏe mạnh và cứng chắc, cho nên, chức năng ăn nhai sẽ được khôi phục như ban đầu.
Kết quả được quy trình lâu dài, ổn định: Răng implant sau khi phục hình có thể tồn tại từ 20 – 25 năm bên trong môi trường miệng, mà hoàn toàn không bị oxi hóa. Đặc biệt, nếu bạn chăm sóc đúng cách, nó sẽ theo bạn đến trọn đời.

Luôn có bảo hành dịch vụ: Nhằm đảm bảo lợi ích “tối đa” cho khách hàng, tại Nha khoa Đăng Lưu, trung tâm luôn có chính sách bảo hành sau khi hoàn thành dịch vụ. Mọi vấn đề về chiếc răng implant sẽ luôn được trung tâm giải quyết triệt để và nhanh chóng.
Tg: Trang
 
Top