Tẩy trắng răng thẩm mỹ có cần thiết không? Hiệu quả của việc tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào men răng của từng người. Nếu bạn muốn tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn không gây tác hại, bạn có thể đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn, thăm khám.

Tẩy trắng răng có cần thiết không?

Laser Whitening là công nghệ có thể tạo ra tác động kép, vừa tẩy trắng, vừa tăng cường bù đắp những khuyết thiếu trên bề mặt men răng, giúp hạn chế sự tái bám của thực phẩm sau tẩy trắng. Tuy nhiên tẩy trắng răng có thật sự cần thiết hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Laser Whitening là công nghệ có thể tạo ra tác động kép, vừa tẩy trắng, vừa tăng cường bù đắp những khuyết thiếu
Sự kết hợp độc đáo từ phương pháp tẩy trắng răng laser vượt bậc này sẽ mang lại cho bạn một nụ cười vừa trắng sáng vừa khỏe mạnh. Với công nghệ hiện đạimàu răng của bạn sẽ duy trì được lâu dài hơn  so với các phương pháp tẩy trắng răng khác trên thị trường hiện nay.
*** Tham khảo thông tin tẩy trắng răng có tốt không từ bác sĩ tư vấn

Tẩy trắng răng như thế nào?

Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng kết hợp với gel tẩy trắng răng đã được nghiên cứu và chứng minh là hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến men răng cũng như các thành phần cấu tạo nên răng. 
Trước khi tiến hành tấy trắng răng, bạn sẽ được bác sĩ cạo vôi để lấy sạch các mảng bám
Trước khi tiến hành tấy trắng răng, bạn sẽ được bác sĩ cạo vôi để lấy sạch các mảng bám, nếu có răng sâu thì sẽ điều trị để tránh trường hợp răng bị nhạy khi tẩy trắng răng.

Tại Nha khoa Đăng Lưu có đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Tại Nha khoa Đăng Lưu có đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài, hết lòng vì bệnh nhân. Với Đăng Lưu, chất lượng và niềm tin khách hàng là động lực giúp chúng tôi phát triển.
 
Top