Nếu bạn muốn sở hữu một hàm răng khỏe mạnh cùng nụ cười trắng sáng thì nên đi khám nha sĩ định kỳ, để nha sĩ có thể phát hiện sớm các bệnh răng miệng cũng như cạo vôi răng.

Tác dụng của cạo vôi răng là gì?

Cạo vôi răng là lấy sạch những mảng bám, vết dính do thức ăn thừa tồn đọng lâu ngày hình thành nên. Vôi răng lâu ngày nếu không được lấy sạch sẽ để lại những triệu chứng như: Nướu viêm đỏ thậm chí sưng tấy, khi chải răng bạn sẽ thấy chảy máu, hơi thở có mùi, nâng mũi đau không... Thực hiện cạo vôi răng định kỳ nhằm đem lại những lợi ích như:

Mang lại vẻ đẹp tự nhiên

Ngoài những việc loại trừ được những bệnh về răng miệng có hại. Thực hiện cạo vôi răng còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên, bạn có thể tự tin hơn khi nở nụ cười. Tạo hơi thể thơm tho và tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Ngăn ngừa viêm nướu

Răng với nhiều vôi răng nếu không được lấy sạch đây là một trong những môi trường cho các vi khuẩn hình thành, gây ra chứng viêm nha chu, viêm nướu. 

Tác dụng của cạo vôi răng là gì?

Bảo vệ chân răng được chắc chắn hơn

Cao răng tồn tại lâu ngày sẽ dần dần phá hủy mô nâng đỡ, lợi dần dần tách khỏi răng, nghiêm trọng hơn có thể khiến răng bị lung lay và yếu dần. Khi cao răng được lấy sạch chân răng sẽ được lấy bảo vệ và chắc khỏe hơn.

Ngăn chặn được một số bệnh do cao răng gây ra

Cao răng tồn tại lâu ngày gây ra một số bệnh về răng miệng như: lở miệng, viêm amidan, gây viêm họng,... Khi cao răng được lấy sạch sẽ không còn không gian cho các vi khuẩn trú ẩn.

Cạo vôi răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Thực hiện cạo vôi răng tại Nha khoa Đăng Lưu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám. Thực hiện vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi tiến hành cạo vôi răng.

Hiệu quả của việc cạo vôi,  nhất là tác dụng của cạo vôi răng định kỳ không hề nhỏ, nó có vai trò phòng ngừa bệnh nha chu và các bệnh răng miệng khác. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa thấy được tầm quan trọng của việc này nên những hậu quả sau cùng là nha chu làm lung lay hết toàn bộ răng. Việc cạo vôi răng không hề khó nhọc hay mất quá nhiều thời gian hoặc chi phí quá cao. Chỉ cần bạn đến một cơ sở nha khoa uy tín bỏ ra khoảng vài trăm ngàn, cộng thêm vài chục phút là có thể ngăn ngừa được biết bao là bệnh răng miệng.

Trung tâm chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các quý khách hàng các ngày trong tuần. Chúc quý khách có một ngày làm việc thành công và may mắn.

>>Tin thêm: thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top