Hiện nay, trong chỉnh nha niềng răng, niềng răng không mắc cài được đánh giá là kỹ thuật tối tân nhất với thiết kế giàu tính thẩm mỹ, đồng thời khắc phục những nhược điểm của của kỹ thuật niềng răng truyền thống. Niềng răng không mắc cài là gì và có những đặc tính gì? răng vàng có tẩy trắng được không? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin sau.

Phương pháp niềng răng không mắc cài là gì ?
Phương pháp niềng răng không mắc cài là gì ? 
Tình trạng răng hô, răng móm sẽ khiến bạn gặp phải rất nhiều những khó khăn như không thuận tiện trong vấn đề vệ sinh, không thoải mái trong ăn uống,… những bất tiện đó sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và không tự tin khi giao tiếp với người khác. Do đó, tìm phương pháp khắc phục là điều cần thiết.
Để phục vụ cho mọi đối tượng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. Niềng răng không mắc cài ra đời và đáp ứng nhu cầu của con người. Đây là phương pháp đem lại rất nhiều tiện ích cho bạn trong cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày. Và chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo để khắc phục khuyết điểm trên.
*** Tham khảo thông tin từ nha khoa: trồng răng implant mất bao lâu

Phương pháp niềng răng không mắc cài là gì?

Niềng răng không mắc cài là phương pháp sử dụng một khay nhựa trong suốt để điều chỉnh răng giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn. Những chiếc khay nhựa này được sản xuất từ nhựa trong suốt, ôm sát vào răng sau khi mang trong vòng 2 tuần, bạn sẽ được thay khay mới để có thể nhanh chóng điều chỉnh răng về vị trí đúng nhấ. Cứ mỗi lần thay khay mới răng bạn sẽ dịch chuyển khoảng 0,2 – 0,4 mm.

Phương pháp được đánh giá là đem lại rất nhiều tiện ích đặc biệt đối với những người phải giao tiếp nhiều với người khác. Bạn sẽ không lo là người khác phát hiện mình đang niềng răng mà hoàn toàn tự tin với hàm răng đều, đẹp tự nhiên của mình.

Sau khi thực hiện để kết quả việc điều trị duy trì trong thời gian dài bạn nên cho chế độ chắm sóc đúng cách và tuân theo những chỉ dẫn của BS trong ăn uống và vệ sinh răng miệng để đảm bảo kết quả và hiệu quả mà phương pháp đem lại.

Chi phí niềng răng bao nhiêu ?

Khi đến trung tâm nha khoa, ngoài việc được BS thăm khám bạn còn được BS tư vấn quá trình điều trị và chi phí để thực hiện. Thông qua việc thăm khám và tư vấn BS sẽ tư vấn cho bạn phương pháp niềng răng không mắc cài phù hợp và chi phí để thực hiện phương pháp đó.

Tùy thuộc vào sự lựa chọn phương pháp niềng răng không mắc cài mà mỗi người sẽ có mức chi phí khác nhau. Bạn nên lựa chọn đến các trung tâm nha khoa để có kết quả hoàn hảo đồng thời có mức giá hợp lý nhất.

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi về niềng răng không mắc cài đã giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này. Bạn hãy liên hệ với cơ sở nha khoa uy tín để được biết thông tin thêm. Chúc bạn thành công.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top