Rất nhiều trường hợp trẻ mắc phải những khiếm khuyết về răng như hô, móm, răng mọc thưa, chen chúc nhau… Do vậy các bậc phụ huynh luôn lo lắng và tìm kiếm giải pháp để khắc phục khiếm khuyết đó bằng cách tiến hành niềng răng cho con mình. Cùng tìm hiểu về các phương pháp niềng răng trẻ em và niềng răng hô mất bao lâu qua bài viết sau.

Trường hợp nào nên niềng răng trẻ em?
Trường hợp nào nên niềng răng trẻ em?

Trường hợp nào nên niềng răng trẻ em?

Khuyết điểm răng không những làm mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng của trẻ. Phương pháp này hiện đang được nhiều người lựa chọn, bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền để giúp trẻ khắc phục và sở hữu được nụ cười tự tin hơn. Kỹ thuật niềng răng trẻ em ra đời nhằm đáp ứng được những khuyết điểm răng như sau:

- Răng lệch lạc, chen chúc mất tính thẩm mỹ.

- Trẻ em gặp phải khuyết điểm răng hô, móm.

- Hay những trường hợp đã tiến hành niềng răng nhưng không mang lại kết quả như ý muốn.


Các phương pháp niềng răng trẻ em tại nha khoa

Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng trẻ em khác nhau. Mỗi một phương pháp đều mang những mặt nổi trội khác nhau. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến các kỹ thuật niềng răng, các bạn có thể tham khảo:


Niềng răng kim loại

Niềng răng kim loại được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Sử dụng dây cung và và mắc cài sứ để tiến hành điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. Phương pháp này có chi phí thấp, nên cũng được nhiều người lựa chọn.

Niềng răng mắc cài sứ không đảm bảo về mặt thẩm mỹ, một số trường hợp khi niềng răng có thể gây dị ứng do nhạy cảm với mắc cài sứ.


Niềng răng mắc cài sứ

Cũng sử dụng dây cung, nhưng mắc cài được làm bằng sứ nên đảm bảo về mặt thẩm mỹ hơn. Đồng thời, không gây kích ứng như phương pháp niềng răng trẻ em truyền thống.


Niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này nhanh chóng khắc phục khuyết điểm về răng. Đồng thời, không gây kích ứng hay khó chịu trong thời gian niềng răng.

Niềng răng trẻ em tự tin mang lại cho trẻ hàm răng đều và chắc khỏe hơn. Mọi thắc mắc khác liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://implantnhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top