Cách đốt mỡ thừa hiệu quả - Mỡ thừa trên cơ thể không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng của phái đẹp, làm chị em mất tự tin mà còn chứa nhiều nguy cơ về sức khỏe. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, tuy nhiên việc dùng nhiều và thường xuyên không phải là điều có lợi. Các chuyên gia về chăm sóc làm đẹp đã cho biết, cách tốt nhất để dốt mỡ thừa đó là thực hiện các phương pháp vận động. Tuy nhiên, thực hiện bọc răng sứ cercon có giá bao nhiêu?

---Xem thêm:  chảy máu chân răng là thiếu chất gì

Lợi ích của việc vận động trong giảm cân

Đốt cháy calo

Dành nhiều thời gian để tập thể dục và càng tập các bài tập nặng thì cơ thể sẽ đốt cháy calo nhiều hơn, Việc đi bộ nhanh mỗi ngày là cách đốt mỡ thừa hiệu quả cho những ai muốn loại bỏ lượng mỡ tích tụ trong cơ thể.

Một số bài tập vận động tại nhà hiệu quả
Nhảy dây giúp đốt cháy calo nhiều

Khi tập thể dục, cơ thể sẽ đốt cháy calo để chuyển hóa thành nguồn năng lượng cung cấp cho các hoạt động của bạn, Tập thể dục là phương pháp hiệu quả kể cả ngay sau khi tập luyện đã kết thúc, cơ thể vẫn tiếp túc đốt cháy calo.
>>> Tham khảo thông tin nha khoa: niềng răng tháo lắp có hiệu quả không được thực hiện như thế nào.
Việc xác định thời gian tập trong bao lâu còn tùy thuộc vào sức khỏe của mỗi người và mức độ tập luyện, nhưng tỷ lệ trao đổi chất có thể tăng lên trong ít nhất 24 giờ sau khi bạn tập một bài tập thể dục. Nếu muốn kéo dài hiệu ứng đốt cháy calo, nên tập trong thời gian lâu hơn.

Cơ bắp săn chắc

Việc vận động hay tập thể dục đều cần sử dụng đến cơ bắp, điều này sẽ giúp bạn xây dựng được các khối cơ và mô cơ đốt cháy thêm calo nhiều hơn. Khi bạn già đi, việc tập luyện sẽ trở nên quan trọng hơn rất nhiều khi quá trình trao đổi chất trở nên chậm lại. Cần tập luyện một số bài tập rèn luyện sức mạnh ít nhất một vài lần/tuần để đốt cháy calo hiệu quả ở đùi, bụng, ngực và cánh tay.

Một số bài tập vận động tại nhà hiệu quả

Bài tập HIIT

Được coi là cách đốt mỡ thừa hiệu quả và nhanh chóng dành cho những người bận rộn. Bài tập có cường độ cao ngắt quãng giúp người tập đốt mỡ ngay cả khi đã dừng tập. Nhảy ngồi xổm, chống đẩy, bật nhảy lên xuống là những động tác đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

Leo cầu thang

Hãy cố gắng đi cầu thang bộ để giúp tiêu hao năng lượng nhiều gấp 8-9 lần so với ngồi và gấp 7 lần so với đi thang máy. Trong 10 phút, bạn có thể đốt cháy được 100 calo bằng cách đi bộ lên xuống cầu thang.

Tập thể dục với cường độ cao

Duy trì tập thể dục cường độ cao với thời gian ngắn có thể đốt cháy lượng calo gấp 1,5-2 lần so với luyện tập thời gian dài và cường độ thấp. Hãy nhảy nhanh trong 10 phút để tiêu hao mỡ thừa nhiều hơn so với 20 phút nhảy với cường độ vừa phải,. Nếu không có thời gian để tập thể dục trong 10 phút, có thể đốt cháy calo với 3 phút nhảy dây cường độ cao cũng là lời khuyên của chuyên gia dành cho bạn.

Đi bộ hoặc đi dạo 

Đi bộ trong 15 phút sẽ tiêu hao lượng calo gấp 3 lần so với khi bạn ngồi cùng một lượng thời gian. Ngoài ra, đi bộ sau khi ăn còn là cách giúp đẩy nhanh quá tình tiêu hóa thức ăn và tăng cường sức khỏe.

Hãy đẩy nhanh tốc độ đi bộ và thường xuyên để tiêu hao 20% lượng calo so với việc đi bộ với tốc độ không đổi. Hãy tăng tốc trong 30 giây sau đó đi bộ với tốc độ thoải mái, bạn sẽ thấy lượng mỡ thừa được loại bỏ nhanh chóng.

Ngoài các cách đốt mỡ thừa hiệu quả ở trên, bạn cũng cần phải duy trì chế độ ăn uống hợp lý cũng như sinh hoạt một cách khoa học thì mới giúp cho quá trình giảm cân đạt như mong muốn.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatthammy3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top