Vòng eo quá khổ khiến bạn thiếu tự tin. Vì vậy, để có được vóc dáng cân đối chỉ sau một tháng, cùng khám phá những cách giảm béo bụng hiệu quả dưới đây.
>>> Thông tin nha khoa niềng răng hô giá bao nhiêu cho bạn tham khảo

Nguyên nhân gây thừa cân

Ăn nhiều thức ăn chứa chất béo: nạp quá nhiều đồ ăn chứa chất béo và chế biến sẵn như khoai tây chiên, gà rán, đố ăn, đồ chiên xào,…khiến cơ thể hấp thu lượng calo xâu gây tích tụ mỡ nhiều ở vùng bụng, đùi, cánh tay,…Bên cạnh đó, đồ ăn chứa chất béo không đủ chất khiến cho cơ thể không đủ sức khỏe cần thiết.

Lười vận động: là nguyên nhân gây ra mỡ thừa vùng bụng nhiều nhất, khi ăn xong nhiều người có thói quen ngồi hoặc nằm mà không để cho thức ăn được tiêu hóa hoàn toàn. Việc áp dụng nhiều phương pháp giảm cân nhưng không vận động cũng làm cho quá trình giảm mỡ lâu hơn thậm chí không có hiệu quả cao.

Thiếu ngủ, các vấn đề nội tiết: bình thường cơ thể sẽ cần phải ngủ đủ 6-8 tiếng/ngày mới khỏe mạnh và đủ minh mẫn. Nếu không ngủ đủ giấc sẽ là cơ thể căng thẳng, tiết ra các chất thèm ăn, ăn nhiều về đêm. Lúc này cơ thể sẽ không chuyển hóa hoàn toàn thức ăn dưới dạng năng lượng đi nuôi cơ thể mà sẽ tích tụ lại thành mỡ thừa.

Tuyệt chiêu giảm mỡ thừa toàn thân

Tuyệt chiêu giảm mỡ thừa toàn thân

Giảm mỡ thừa toàn thân cần phải kiên trì và giảm cân bằng những phương pháp an toàn và hiệu quả.

Chế độ ăn uống

Muốn giảm cân một cách hiệu quả không cần can thiệp thẩm mỹ, bạn cần chọn cho mình một thực đơn giảm cân khoa học. Một thực đơn giảm cân cho người thừa cân cần loại bỏ các thực phẩm chứa nhiều chất béo, dầu mỡ, các món ăn rán.

Bổ sung protein: Nhiều người giảm cân bằng cách nhịn ăn, đó là cách giảm cân không có khoa học. Để giảm cân bạn cần ăn đủ lượng protein có trong động vật và thực vật.

Ăn nhiều rau củ quả: Việc ăn nhiều rau củ quả sẽ cung cấp cho cơ thể các chất xơ, vitamin và khoáng chất, ăn vừa đủ, chia đều cho các bữa ăn.

Khi bạn đói hãy ăn trứng luộc thay vì ăn các mõn ăn nhanh, trứng gà giúp bạn no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.

Tư vấn: xoa bóp bấm huyệt tại nhà đúng cách


Chế độ tập luyện

Hãy thường xuyên vận động, tập thể thao để cơ thể giải phóng năng lượng, đốt cháy calo, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Bạn có thể lựa chọn một số bài tập đơn giản như chạy bộ, đạp xe đạp hoặc đi bộ. Bạn nên tập với cường độ vừa phải và đều đặn, không nên tập quá sức. Hoặc cách khác, bạn có thể đến các phòng tập dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên.

Chế độ nghỉ ngơi

Như vừa chia sẻ ở trên, sự căng thẳng vì thiếu ngủ là nguyên nhân dẫn đến cơ thể thừa cân. Chính vì vậy, ngoài việc có chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, bạn cần phải chú ý đến chế độ nghỉ ngơi của mình. Hãy tập cho mình thói quen ngủ sớm để có những ngày làm việc tỉnh táo và khỏe khoắn. Không nên ăn trước khi đi ngủ, sẽ khiến bạn tăng cân và khó ngủ.

Uống cà phê sau bữa sáng

Cà phê có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, tăng cường trao đổi chất. Vì vậy, uống một ly cà phê đen sau bữa sáng cho tinh thần sảng khoái, làm việc hiệu quả và tuyệt vời hơn cho vòng eo thon gọn một cách tự nhiên.

Cà phê đen tốt nhất cho mục đích giảm cân: một cốc 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể, đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim.

Bài viết trích nguồn tại: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top