Bọc răng sứ là phương pháp giúp phục hình và cải thiện lại răng trong các trường hợp răng mang khiếm khuyết về hình thể và màu sắc. Phương pháp này mang lại một hàm răng trắng, đều và đẹp tự nhiên trong khoảng thời gian nhất định. Vấn đề bọc răng sứ loại nào tốt nhất ai cũng nên quan tâm. 

Bọc răng sứ khi nào?

Khuyết điểm răng sứt mẻ, mất răng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, còn làm ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Làm sao để khắc phục những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. 
Tình trạng răng bị sứt mẻ gây ảnh hưởng thẩm mỹ*
Phương pháp bọc răng sứ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu, giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về mất răng hiệu quả. Thực hiện phương pháp này có nhiều mang lại hàm răng đều và chức năng của hàm được khắc phục.

Các dịch vụ nha khoa răng sứ cao cấp phổ biến

Hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn các dịch vụ bọc răng sứ được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn so với những dịch vụ bọc răng truyền thống kim loại. Dưới đây là một số dịch vụ bọc răng sứ phổ biến tại nha khoa chuyên nghiệp như:
Hình thức bọc răng sứ*
Răng sứ Ziconia

Răng toàn sứ Zirconia được làm từ chất liệu zirconia có độ cứng chắc và màu sắc trắng tự nhiên nên vừa có khả năng chịu lực tốt vừa mang lại tính thẩm mỹ như ý.  Khi sử dụng răng toàn sứ Zirconia để chỉnh hình răng không làm đen viền nướu như bọc răng sứ kim loại nên khách hàng có thể tự tin cười nói thoải mái khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Răng sứ Venus

Răng sứ Venus được cấu tạo từ phôi sứ tự nhiên, thế nên răng toàn sứ Venus được đánh giá cao về độ bền cũng như tính thẩm mỹ từ các chuyên gia. Răng sứ Venus đạt được độc bền chắc tốt vì phôi sứ được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C và chịu lực đạt tới hơn 1400 MPA.
Các loại răng sứ sử dụng phổ biến*
Răng sứ Cercon

Răng toàn sứ Cercon là loại răng sứ cao cấp mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho người dùng. Loại răng sứ này được cấu tạo với phần sườn bên trong và lớp vỏ bên ngoài đều được làm bằng sứ. Răng sứ cercon có màu sắc tự nhiên giống y với màu răng thật ngay cả khi có ánh đèn chiếu vào.

Thực hiện bọc răng sứ là một trong những giải pháp sớm giúp khách hàng sở hữu được hàm răng đều và đẹp hơn. Nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để được các bác sĩ thực hiện nhằm mang lại kết quả như ý muốn.
 
Top