Cấy ghép implant là phương pháp phục hình răng giả thông qua việc cấy ghép trụ răng vào vị trí răng bị mất và gắn lên đó một mão sứ có hình dạng, kích thước giống hệt răng thật. Theo đó, phương pháp này giúp bạn khôi phục lại chiếc răng bị mất với chức năng ăn nhai linh hoạt nhất. Dưới đây là răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ và đối tượng trồng răng bằng implant bạn có thể tham khảo!

Những ai nên cấy ghép răng implant?

Phương pháp cấy ghép Implant nha khoa là một trong những phương pháp, được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Trước khi thực hiện được các bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng mới tiến hành thực hiện. Điều này giúp đảm bảo an toàn, hạn chế những viêm nhiễm diễn ra trong quá trình thực hiện.

Phương pháp cấy ghép răng implant*
Theo đó, không phải bất kỳ trường hợp nào cũng đều được chỉ định cấy ghép implant. Hiện nay, phương pháp trồng răng bằng implant  áp dụng hiệu quả cho những trường hợp sau:

- Những ai không may mắc phải khuyết điểm răng sứt mẻ mất tính thẩm mỹ.

- Di chứng do tai nạn khiến mất răng và ảnh hưởng đến hoạt động nhai của hàm.

- Một số trường hợp mắc phải một số bệnh về răng miệng như: sâu răng khiến răng bị mẻ cũng có thể áp dụng phương pháp này.

Trụ implant làm chân răng và mão răng sứ có hình dạng màu sắc giống hệt răng thật*
Cấy ghép Implant như thế nào?

Cấy ghép Implant là kỹ thuật khó, đòi hỏi chuyên môn cao và chỉ những bác sĩ được đào tạo chính quy mới được cấp phép thực hiện. Để hoàn tất một quy trình cấy ghép Implant, các công đoạn cách nhau một khoảng thời gian nhất định và bệnh nhân được tái khám để điều chỉnh khớp cắn, kiểm tra tình trạng tương thích của trụ kim loại với môi trường khoang miệng.

Trụ Implant là một trụ kim loại khá lành tính, được cắm trực tiếp vào xương hàm qua một lỗ khoan ở nướu trước khi gắn chốt Abutment. Sau 7 - 10 ngày chờ nướu lành thương, bệnh nhân quay trở lại để bác sĩ kiểm tra thể trạng nướu, nếu đã đảm bảo yêu cầu chụp mão sứ lên trên hoàn thiện tính thẩm mỹ cho răng giả mới phục hình.

Răng sứ nhìn tự nhiên và đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật*
Tại trung tâm nha khoa uy tín, dịch vụ cấy ghép Implant được diễn ra theo đúng kế hoạch và được giám sát chặt chẽ, đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ cao nhất. Để giải đáp những thắc mắc liên quan đến dịch vụ, bạn hãy tìm đến trung tâm để được thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên môn của chúng tôi.
 
Top