Răng khôn mọc ở người trưởng thành từ 18 - 25 tuổi. Vậy bà bầu mọc răng khôn có bị sao không? Cùng lắng nghe những lời giải đáp của các chuyên gia Nha khoa.
Bà bầu mọc răng khôn có bị sao không
Chúng ta đều biết, răng khôn là chiếc răng mọc hoàn thiện cuối cùng trên cung hàm, thường chiếc răng này sẽ mọc ở độ tuổi từ 18-25. Khi cấu trúc cả hàm răng đã ổn định, chiếc răng này thường không còn đủ chỗ để mọc tự nhiên nên việc mọc lệch, mọc ngầm là điều rất dễ hiểu. Các biểu hiện thường đi kèm là sốt, sưng, đau nhức, viêm nướu… trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền hiện nay?
Bà bầu mọc răng khôn có bị sao không?
 Bà bầu mọc răng khôn có bị sao không?
Với các chị em còn trẻ chưa mọc răng khôn thường khá lo lắng bà bầu mọc răng khôn có bị sao không. Vì trong giai đoạn này, cơ thể người mẹ khá nhạy cảm, lại không thể dùng thuốc kháng sinh, giảm đau như người bình thường. Tuy nhiên, chị em cũng không nên quá lo lắng, không phải ai cũng mọc răng khôn và gặp phiền toái với chiếc răng khôn của mình cả. 
*** Thông tin nha khoa bạn nên biết: răng bọc sứ bị lung lay
Theo các chuyên gia nha khoa, để xoa dịu cơn đau, bạn có thể dùng nước muối pha ấm và loãng để súc miệng thường xuyên. Và đặc biệc là nên đánh răng, vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ để ngăn chặn sự viêm nhiễm nặng hơn của vi khuẩn trong mảng bám thức ăn.
Bà bầu mọc răng khôn có bị sao không?
Thăm khám ở Nha khoa Đăng Lưu
Các chuyên gia nha khoa cũng khuyên chị em không nên nhổ răng trong giai đoạn thai kỳ, việc nhổ răng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà còn có thể gay nguy hiểm đến em bé. Tốt nhất, bạn nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết việc bà bầu mọc răng khôn có bị sao không, cách điều trị như thế nào thì phù hợp.
TG: Trang
 
Top