Niềng răng móm là một trong những cách giải quyết tình trạng móm hiệu quả nhất bên cạnh phẫu thuật tạo hình. Tuy nhiên, để có được kế hoạch niềng răng trọn vẹn, bạn cần cân nhắc một trung tâm chỉnh nha uy tín để thăm khám và áp dụng dịch vụ.

*** Thông tin từ nha khoa: trồng răng sứ thẩm mỹ
Ảnh hưởng của nhược điểm răng móm

Móm răng là một trong những nhược điểm răng hàm mặt phổ biến với hai dạng móm răng cơ bản là móm do răng và móm do hàm. Mỗi nguyên nhân gây móm răng sẽ có một phương pháp điều trị riêng biệt, bạn phải thăm khám và bác sĩ sẽ giúp bạn xác định cách điều trị phù hợp. Vậy niềng răng thường được chỉ định cho dạng móm nào?

Móm răng là một trong những nhược điểm răng hàm mặt phổ biến 

Móm răng là tình trạng một phần hay toàn bộ hàm trên đưa vào trong và hàm dưới chìa ra ngoài dẫn đến sai lệch khớp cắn. Một số tác tại của móm răng có thể kể đến như:

- Khi khép miệng sẽ không đóng khít môi và răng trên có thể làm tổn thương nướu mềm răng dưới. 

- Làm giảm sút hiệu quả thẩm mỹ trên gương mặt.

- Ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, và các nhu cầu sinh hoạt cơ bản như phát âm, ăn uống hay giao tiếp.

Hiện nay có nhiều loại hình niềng răng móm hiệu quả

Hiện nay có nhiều loại hình niềng răng móm hiệu quả, tuy nhiên bạn phải được thăm khám kỹ lưỡng và chụp phim kiểm tra cấu trúc xô lệch của xương, xác định nguyên nhân gây móm răng và phương pháp điều trị phù hợp. 

Các loại hình niềng răng móm phổ biến

Có ba loại hình niềng răng phổ biến hiện nay là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ hoặc niềng răng mắc cài 3D Clear. Mắc cài truyền thống như mắc cài kim loại hoặc mắc cài sứ để niềng cố định mặt ngoài răng, và điều chỉnh các dây cung để răng dịch chuyển đến các vị trí như mong muốn.

Niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ rất cao

Niềng răng móm là dịch vụ làm đẹp nha khoa được áp dụng phổ biến giúp nhược điểm móm răng được giải quyết một cách nhanh chong, an toàn và hiệu quả. Sau khi thực hiện niềng răng móm, không chỉ tổng thể thẩm mỹ gương mặt được cải thiện mà những sinh hoạt hàng ngày như ăn uống, giao tiếp.


Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: sâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không, làm gì để răng chắc khỏe, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, niềng răng hô mất bao lâu, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng giá bao nhiêu, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, làm gì khi bị mất răng cửa, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top