Tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng không nhổ răng ở bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan. implant răng hàm cũng được nhiều người quan tâm đến.

Niềng răng không nhổ răng là gì? Niềng răng có phải nhổ răng không?

Chỉnh nha niềng răng là phương pháp điều chỉnh răng mọc lệch lạc nhờ vào lực kéo của các khí cụ chỉnh nha như: dây cung, mắc cài, khay niềng. Răng mọc hô, chen chúc….thường là do răng quá to, không đủ diện tích để mọc bình thường. Vì vậy, để thực hiện niềng răng, bác sĩ phải nhổ một vài răng hoặc mài kẽ răng để tạo khoảng trống, điều chỉnh các răng mọc sai lệch về đúng vị trí trên cung hàm.
Tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng không nhổ răng
Tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng không nhổ răng
Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ y khoa hiện đại, chúng ta có thể thực hiện chỉnh nha niềng răng mà không cần nhổ răng. Phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign được xem là giải pháp tối ưu đem lại nhiều ưu điểm vượt trội nhất hiện nay. Đây là phương pháp niềng răng không nhổ răng được mọi người ưa chuộng. Hệ thống khay niềng trong suốt sẽ giúp bạn điều chỉnh răng mọc lệch hiệu quả mà không cần phải nhổ răng. niềng răng đau không băn khoăn này được nhiều người quan tâm đến.

Niềng răng không nhổ răng khi nào?

Để quyết định niềng răng có phải nhổ răng không, bạn nên đến Nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng hàm thật cẩn thận trước khi thực hiện. Niềng răng không nhổ răng sẽ được thực hiện khi mức độ lệch lạc của răng tương đối thấp, các răng vẫn còn chắc khỏe. Vì vậy, việc nhổ răng trong trường hợp này là không cần thiết.
Tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng không nhổ răng
Nhổ răng trong tình trạng răng quá phức tạp
Tuy nhiên, nếu tình trạng răng hàm của bạn quá phức tạp, diện tích cung hàm không đủ để sắp xếp các răng về vị trí như ý, hoặc các răng không đủ sức khỏe, không còn nguyên vẹn…thì bs thường tiến hành nhổ một vài răng. Bạn cũng không nên quá lo lắng việc nhổ răng này, vì khi chỉ định nhổ, bác sĩ đã có sự nghiên cứu cẩn thận. Những chiếc răng nhổ thường không quan trọng trong việc thực hiện chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ.

Niềng răng không nhổ răng chất lượng cao tại Nha khoa Đăng Lưu

Làm thế nào để biết được khi nào thì nên niềng răng không nhổ răng thật chính xác là vấn đề lo ngại rất lớn của hầu hết mọi người khi muốn niềng răng chỉnh nha. Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc trên hoàn hảo nhất tại Việt Nam hiện nay.
Việc chẩn đoán niềng răng không nhổ răng của bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu hoàn toàn có cơ sở khoa học nhờ vào máy chụp phim ConeBeam CT 3D. Kết quả chụp phim từ thiết bị công nghệ cao này sẽ giúp bác sĩ biết được mức độ lệch lạc của hàm răng là do đâu, và cấu trúc hàm răng cần điều chỉnh như thế nào thì phù hợp.
Tg: Trang
 
Top