Thực hiện hàn răng thẩm mỹ được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng miệng. implant răng hàm được thực hiện ra sao?
Khi hàn răng cửa bị sâu cần lưu ý những gì?
Kĩ thuật hàn răng sâu áp dụng cho răng cửa và răng hàm đều giống nhau. Bác sĩ cần nạo bỏ mô răng bị hỏng và làm sạch bề mặt răng trước khi trám. Sau đó, chất trám sẽ được đưa vào vùng răng bị khiếm khuyết rồi chỉnh theo hình dáng phù hợp, giống với răng thật. Nhưng đối với trường hợp hàn răng cửa bị sâu cần lưu ý:
Hàn răng cửa bị sâu an toàn
Hàn trám răng mang lại nụ cười tự tin
 Đối với răng cửa thì bạn cần biết rằng cần đảm bảo được tính thẩm mỹ cho răng sau khi hàn. Miếng hàn không được để lộ, có màu sắc trùng với răng thật. Do đó, bạn nên chọn chất hàn răng có độ bền tốt và tính thẩm mỹ cao. Đối với răng cửa, bạn nên hàn răng bằng Composite.
*** Thông tin về dán răng sứ veneer cho bạn
 Nên chọn nơi uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi để hàn răng và có dụng cụ y tế đầy đủ, được vô trùng tốt. Nếu vi khuẩn từ dụng cụ xâm nhập vào cơ thể thì có thể gây ra tình trạng viêm hoặc bạn sẽ mắc các bệnh truyền nhiễm. Vì vậy, hãy chú ý đến vấn đề này.
 Chất hàn răng Composite ở dạng dẻo, quánh nên trong thời gian đầu nó sẽ không cứng hẳn để bác sĩ dễ chỉnh hình dáng phù hợp trên răng. Tuy nhiên, điều này lại có nhược điểm nhỏ là khi nó chưa cứng hoàn toàn thì rất dễ bị bong tróc nếu có tác động mạnh như việc bạn nhai, cắn thức ăn.
Công nghệ hàn răng sâu nhanh chóng và bền đẹp
Chất hàn răng Composite có đặc điểm là hóa cứng nhanh khi gặp ánh sáng mạnh. Chính vì vậy, công nghệ hàn răng Laser ra đời. Nó sử dụng nguồn ánh sáng Laser để chiếu lên bề mặt chất hàn, rút ngắn thời gian đông cứng chỉ còn từ 20 – 40 giây.
Hàn răng cửa bị sâu an toàn
Kỹ thuật hàn trám răng 
Không những thế, điều này sẽ giúp cho chất hàn bám vào bề mặt răng tốt hơn, giữ cho nó luôn bền lâu. Khi áp dụng công nghệ này, các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu sẽ chiếu ánh sáng Laser lên từng lớp hàn. Điều này có nghĩa là chất hàn răng sẽ được chia nhỏ thành từng lớp mỏng trên răng. Mỗi lớp chất hàn sau khi đặt lên răng sẽ dùng ánh sáng Laser chiếu vào.
Với phương pháp này thì thời gian chất hàn đông lại nhanh hơn so với cách đưa 1 lớp dày lên trên. Ngoài ra, nó giúp thao tác thực hiện chính xác với độ tỉ mỉ. Khi hàn răng với nhiều lớp sẽ hạn chế được tình trạng có khoang rỗng do quá trình co rút chất hàn nên độ bền của nó cao hơn.
Các bác sĩ tại đây là những người được đào tạo chuyên môn, nắm vững phương pháp điều trị và có tay nghề giỏi. Trong trường hợp răng bị sâu nặng, bác sĩ sẽ gây tê để nạo mô răng bị hỏng, giúp cho khách hàng không có cảm giác đau và thoải mái khi điều trị.
TG: Trang
 
Top