Phẫu thuật hàm răng vổ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn nhằm mang lại nụ cười tự tin hơn. Tìm hiểu thông tin cụ thể ở bài viết dưới đây. Vậy kỹ thuật trồng răng implant có đau không?
Cách chữa răng vổ bằng phẫu thuật hàm mặt
Cách chữa răng bị vổ này được áp dụng đối với trường hợp răng vổ do xương hàm gây ra.
Cách điều trị: Bác sỹ sẽ tiến hành phẫu thuật, nắn chỉnh cấu trúc xương và điều chỉnh cung hàm về đúng vị trí.
Thời gian điều trị:  Thông thường, một ca phẫu thuật sẽ diễn ra từ 1 đến 2 giờ và thời gian hồi phục chỉ mất khoảng 1 tháng. Vì vậy đây có thể coi là cách chữa răng vổ nhanh mà lại hiệu quả cao. Nhưng cần lưu ý chi phí cho 1 ca phẫu thuật khá cao từ 70.000.000 đến 80.000.000 triệu .Vì vậy mọi người cần cân nhắc trước khi điều trị nhé.
Cách chữa răng vổ bằng phẫu thuật hàm mặt
Cách chữa răng vổ bằng phẫu thuật hàm mặt
Cách chữa răng vổ bằng kỹ thuật niềng răng
Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha nắn chỉnh phục hình răng mang lại hiệu quả đối với tất cả các trường hợp trong đó có răng vổ. Kỹ thuật này là cách chữa răng vổ trở nên đều đặn như mong muốn, đem lại hiệu quả cao trong khi phi phí điều trị không cao lắm dao động trong khoảng 30-50 triệu đối với các loại mắc cài thường.
Tìm hiểu các thông tin về răng sứ zirconia được quý khách hàng lựa chọn đông đảo hiện nay
Cách điều trị: Giải pháp này sử dụng các khí cụ nha khoa tạo ra lực tác động, lực kéo giúp nắn chỉnh, di chuyển các răng về đúng vị trí như mong muốn. Niềng răng diễn ra theo nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn nha sỹ sẽ có sự điều chỉnh lực kéo thích hợp giúp việc điều trị đạt được hiệu quả cao hơn.
Thời gian điều trị: Trung bình đối với trường hợp bình thường thì ca điều trị có thể kéo dài từ 15-24 tháng. Đối với một số trường hợp bị  vổ nặng mà không nằm trong độ tuổi thích hợp để niềng răng thì thời gian có thể kéo dài đến 3 năm. Vì vậy đòi hỏi người thực hiện cần có sự kiên trì.
Hiện nay có nhiều loại niềng răng bạn có thể lựa chọn:
+ Niềng răng mắc cài: Mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài lưỡi, mắc cài tự đóng.
+ Niềng răng không mắc cài: Invisalign và Clear Aligner
Mỗi 1 loại đều có những ưu, nhược điểm riêng. Để chọn được phương pháp phù hợp bạn cần được các bác sỹ tư vấn nhé.
Chữa răng vổ bằng phương pháp bọc răng sứ
Bọc răng sứ là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ, mang lại hiệu quả khá cao và đang rất được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.  Phương pháp này có thể áp dụng cho trường hợp răng vổ có nguyên nhân xuất phát từ sai lệch của răng và có độ chênh không quá lớn giữa 2 khớp cắn.
Cách điều trị: Nha  sỹ sẽ tiến hành mài cùi răng thật sau đó gắn lên trên một mão răng sứ có hình dạng và màu sắc giống y như răng thật.
Ưu điểm: Quy trình diễn ra nhanh chóng, không gây tốn nhiều thời gian của người bệnh. Vì vậy nó được đánh giá cao trong phục hình và cách chữa răng vổ đạt hiệu quả cao.
TG: Trang
 
Top