Thực hiện bọc răng thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. implant răng hàm được thực hiện ra sao?

Cách chữa răng cửa thưa bằng bọc răng sứ

Có rất nhiều phương pháp để chữa răng cửa thưa: bọc răng sứ, niềng răng, trám răng. Mỗi phương pháp đều giúp bạn có hàm răng đều, khít hơn nhưng lại có những ưu nhược điểm nhất định.
Bọc răng sứ không chỉ là giải pháp giúp phục hình răng bị gãy, mẻ, sâu mà còn giúp bạn chữa răng thưa và các trường hợp răng mọc không đều khác. Đây là loại răng giả có độ trắng và tính thẩm mỹ cao rất khó phân biệt với răng thật. Hiện nay, có rất nhiều loại răng sứ nhưng chúng được phân ra 2 dòng chính: Răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Mỗi loại răng sứ đều có đặc điểm riêng, đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của người sử dụng.
Phương pháp bọc răng sứ khắc phục răng cửa bị thưa
Phương pháp bọc răng sứ khắc phục răng cửa bị thưa
Niềng răng sẽ khiến bạn phải tốn nhiều chi phí và gặp khó khăn khi ăn uống. Đó là do thức ăn thường dính vào mắc cài nên phải vệ sinh răng kĩ sau mỗi bữa ăn. Ngoài ra, phương pháp này khiến một số người e ngại thực hiện vì làm hàm răng kém thẩm mỹ do bộ mắc cài.
Trám răng tuy có chi phí vừa phải nhưng chất liệu trám không bền, sau 1 thời gian bạn phải trám lại. Đặc biệt là răng cửa thường cắn thức ăn nên dễ bong miếng trám. Nếu khe hở giữa hai răng quá rộng thì miếng trám càng nhanh bong hơn. Vậy, thực hiện niềng răng đau không?
Kết quả chữa răng cửa thưa bằng phương pháp bọc răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu. Lưu ý: Kết quả tùy thuộc tình trạng răng mỗi người
– Thời gian thực hiện nhanh chóng. Chỉ trong 2 – 4 ngày là bạn có hàm răng đều. Nếu niềng răng, bạn phải thực hiện trong khoảng 1,5 – 2 năm.
– Mang lại cảm giác ăn uống thoải mái, chắc chắn, độ bền cao. Chất liệu của răng sứ bền và cứng hơn vật liệu trám răng.
– Khắc phục được cả tình trạng thân răng ngắn hoặc dài, tính thẩm mỹ cao.

Vài lưu ý khi bọc răng sứ

Mặc dù bọc răng sứ giúp bạn có được hàm răng trắng đều và đẹp nhưng không phải trường hợp nào cũng mang lại kết quả tốt. Vì nó còn tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ và kĩ thuật làm răng sứ. Có một số trường hợp bọc răng sứ bị ê buốt, răng không trùng khớp cắn, cộm là do thực hiện tại nha khoa chất lượng kém, bác sĩ tay nghề yếu. Vì vậy, bạn nên lưu ý chọn địa chỉ nha khoa uy tín để bọc răng sứ.
Phương pháp bọc răng sứ khắc phục răng cửa bị thưa
Thực hiện tại Nha khoa uy tín
Hiện nay, công nghệ làm răng sứ CAD/CAM được giới chuyên môn đánh giá cao về tính chính xác của độ chuẩn với cùi răng. Bằng phần mềm phục hình, mẫu dấu răng sẽ được dựng lại trên máy tính trên không gian 3 chiều. Từ đây, kĩ thuật viên sẽ tạo hình răng dựa trên mẫu dấu hàm. Số liệu sẽ được phần mềm tính tự động và thiết lập sẵn vào máy đúc sứ. Do đó, răng sứ đạt được độ chính xác cao, không bị hở hay cộm. Điều này sẽ tránh được thức ăn lọt vào bên trong gây hôi miệng và sâu răng.
Bạn có thể đến Nha khoa Đăng Lưu để làm răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM. Đội ngũ bác sĩ tại đây là những người có kinh nghiệm chuyên mốn về răng sứ, chuyên phục hình thân răng. Đặc biệt, họ có tay nghề giỏi, thực hiện không đau và an toàn trong môi trường vô trùng.
Tg Trang
 
Top