Một khuôn mặt thon dài đem lại nét đẹp tinh tế, sự tự tin cùng thành công trong công việc và cuộc sống, nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu một vẻ đẹp thanh tao tự nhiên. Với nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đến từ Hàn Quốc, Phẫu thuật gọt mặt V line Hàn Quốc an toàn hiệu quả sẽ đem lại cho bạn nét đẹp tinh tế, sang trọng chỉ bằng một lần phẫu thuật mà không gây biến chứng hay nguy hiểm. Vậy phương pháp phẫu thuật gọt mặt V line Hàn Quốc là gì, và phẫu thuật Gọt mặt V-line Hàn Quốc hiệu quả và an toàn như thế nào? niềng răng chỉnh hô có đau không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Gọt mặt V line Hàn Quốc an toàn hiệu quả
Gọt mặt V line Hàn Quốc an toàn hiệu quả

Ưu điểm gọt mặt V line Hàn Quốc 

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau. Trong đó, gọt cằm V line là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn hiện nay. Gọt cằm V line Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội như sau

- Tạo đường viền khuôn mặt theo kiểu V line hay kiểu trái xoan theo ý muốn của khách hàng.

- Thời gian phục hồi nhanh chóng.

- Phương pháp phẫu thuật này không để lại sẹo hay những biến chứng không may về sau. Vì vậy, mọi người có thể an tâm khi lựa chọn.

- Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ được tiến hành theo quy trình cụ thể và diễn ra trong phòng vô trùng khép kín.

Để có thể mang lại được kết quả như ý muốn các bạn nên tìm đến những bệnh viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Nhằm để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể hơn.


Quy trình gọt cằm V line Hàn Quốc

Quá trình phẫu thuật gọt cằm V line Hàn Quốc là một trong những phương pháp được giới trẻ lựa chọn nhiều hiện nay. Thực hiện phương pháp này được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:


* Bước 1: Thăm khám tổng quát

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng sức khỏe tổng quát, xem có đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật hay không. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thắc mắc cho khách hàng.


Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang

Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp hình x - quang để thấy được tình trạng xương hàm và xác định được những vị trí cần được chỉnh sửa. Đồng thời, thấy rõ hơn vị trí của những mạch máu và dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong quá trình thực hiện.


* Bước 3: Phẫu thuật gọt cằm V line

Trước khi thực hiện phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê cục bộ, nhằm không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Thực hiện phẫu thuật được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ thực hiện nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.

>>Tin làm đẹp: phương pháp giảm cân hiệu quả


* Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu thuật

Kết thúc quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Đồng thời, tiến hành hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Gọt mặt V line Hàn Quốc an toàn hiệu quả hiện nay đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này tự tin mang lại cho khách hàng gương mặt hài hòa và đẹp như ý muốn. Nếu lựa chọn phương pháp này bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ 3D Hàn Quốc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dephoanhaonhonangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top