Giảm cân luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Tuy nhiên làm thế nào để giảm cân hay làm thế nào để giảm cân nhanh, hiệu quả cao luôn là đề tài được các chị em bàn luận sôi nổi.

Cách giảm cân nhanh trong 1 tuần

Áp dụng động tác uốn lưng

Tập luyện động tác uốn lưng được tiến hành theo các bước sau:

Đầu tiên, các bạn nằm trên mặt sàn, hai chân vuông góc với sàn, lưng uốn cong, hai tay chạm sàn.

Sau đó, từ từ hạ hai tay xuống song song thân, mở rộng đầu gối, lưng nâng cao, đầu chạm sàn.

Bước cuối, trở về tư thế ban đầu và lặp lại.

Động tác này giúp tác động lên vùng bụng làm giảm đi lượng mỡ thừa và giúp hông, đùi săn chắc. Hãy duy trì thói quen tập luyện, sau một tuần sẽ mang lại kết quả như ý muốn. Vậy, cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 1 tuần thì như thế nào?


Ăn sáng đầy đủ

Ăn sáng đầy đủ là câu trả lời cho làm sao để giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần?. Nếu bạn muốn thực sự giảm cân hãy ăn một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng.

Nếu bạn bỏ bữa sáng, sự trao đổi chất của cơ thể sẽ bị chậm lại và lượng đường trong máu sẽ giảm xuống. Điều này ít nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài và có liên quan đến quá trình dùng thuốc giảm cân của bạn.

Ăn sáng đều đặn giúp làm giảm nguy cơ béo phì và hội chứng kháng Isulin, một dấu hiệu sớm của bệnh tiểu đường. Những người ăn sáng đầy đủ có mức Cholesterol thấp hơn so với người ít ăn sáng.

Một bữa sáng với đầy đủ protein, ngũ cốc và thực phẩm nhiều hoa quả là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Cách giảm cân nhanh trong 1 tuần

Cách giảm cân nhanh trong 3 ngày

Sử dụng mật ong

Trong 3 ngày đầu bạn vẫn ăn uống bình thường. Tuy nhiên, bữa tối bạn nên cắt khẩu phần ăn và thay thế bằng một ly nước ấm và một ly nước ấm.

Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm. Bên cạnh đó, các bạn nên có chế độ tập luyện phù hợp để mang lại kết quả như ý muốn.

Dân gian xưa có câu “Nhất dáng nhì da”, quả thật không sai. Sở hữu được thân hình thon gọn sẽ tạo cho bạn sự tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được thân hình cân đối. Thừa cân, béo phì khiến nhiều người mất tự tin, vì vậy nhiều chị em thường lựa chọn các ăn kiêng để có thể giảm cân.

Không phải cứ nhịn đói, ăn uống không điều độ thì cân nặng sẽ giảm và bạn sẽ sở hữu được thân hình cân đối. Dưới đây chúng tôi sẽ hé hộ cho các bạn phương pháp giảm cân hiệu quả vừa an toàn, vừa mang lại hình dáng thon gọn hơn:

Ngày thứ nhất

Buổi sáng: Bạn hãy chuẩn bị cho mình một quả táo và một ly nước ép hoa quả.

Đến buổi trưa: Thưởng thức một dĩa sa lát hoa quả trộn và một ly nước.

Buổi tối: Bạn cũng chuẩn bị cho mình một dĩa sa lát hoa quả và một ly nước ép hoa quả.

Ngày thứ 2

Buổi sáng: một dĩa hoa quả, một khẩu phần đồ ăn nguội và một ly nước ép hoa quả.

Buổi trưa: chuẩn bị cho mình một dĩa sa lát tươi và một ly nước lọc.

Buổi tối: lựa chọn những loại ra tùy theo ý thích của mình và một ly nước lọc.

Ngày thứ ba

Buổi sáng: chuẩn bị cho mình một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép hoa quả tươi.

Buổi trưa: một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc.

Buổi tối: một bát canh rau.

Trong mỗi khẩu phần ăn hàng ngày các bạn nên hạn chế tinh bột, thức ăn nhanh và những loại nước ngọt có ga khác. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tăng cân nhanh chóng. Để có thể mang lại được thân hình thon gọn như ý muốn, các bạn nên kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng trong 3 ngày theo những khẩu phần ăn như trên. Đồng thời, tăng cường thêm những chế độ tập luyện thể dục thể thao, tập Gym, Erobic,… để có thể đốt cháy được những phần mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể.

Nếu áp dụng cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày không mang lại hiệu quả, thì các bạn có có thể tìm đến những phương pháp giảm cân nhanh chóng theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc để có thể mang lại kết quả như ý muốn. Hiện nay, phương pháp 3D Lipo đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, có thể loại bỏ được 90% lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể và mang lại thân hình thon gọn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top