Niềng răng vẩu là phương pháp chỉnh nha giúp răng đều và đẹp hơn. Đây là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy ưu điểm của phương pháp này, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn Phương Trang sau khi thực hiện tại nha khoa Đăng Lưu nhé.



Phương Trang nói gì sau niềng răng vẩu
Niềng răng vẩu với mắc cài trong suốt


Vì sao Phương Trang lại thực hiện niềng răng vẩu?

Với khuyết điểm là hàm răng vẩu, Phương Trang luôn mong muốn có ngày mình sẽ sở hữu hàm răng đều đẹp để tự tin khi gặp khách hàng. Trang chia sẻ: "Khuyết điểm hàm răng thật đáng sợ, không chỉ khiến mình gặp khó khăn trong công việc mà việc vệ sinh răng miệng cũng rất khó khăn. Mỗi lần mình nhìn thấy người khác có hàm răng đều đẹp mình luôn mơ ước được như họ, và rồi có người họ hàng đã khuyên mình nên đi niềng răng. Mình tìm hiểu trên các trang mạng, đọc những chia sẻ kinh nghiệm của những người đã thực hiện niềng răng vẩu, mình quyết định chọn nha khoa Đăng Lưu để thực hiện. Với những tư vấn tận tình của bác sĩ, mình đã niềng răng trong suốt 3D clear, vừa giúp nắn chỉnh nha vừa giúp mình giao tiếp bình thường mà không lo ngại bị lộ mắc cài."
*** Tại nha khoa áp dụng bọc răng sứ cho răng khấp khểnh an toàn hiệu quả theo quy trình chuẩn quốc tế
Niềng răng vẩu đã giúp Phương Trang thay đổi thế nào?

Trong quá trình niềng răng, nhờ sự kiên trì chăm sóc răng miệng cũng như tái khám định kì, Phương Trang đã có kết quả sau khi thực hiện như mong muốn. Bạn ấy nói: "Bác sĩ chỉ dẫn mình cách chăm sóc răng miệng, đặt lịch tái khám sau mỗi 4 tuần và có những điều chỉnh kịp thời nên thời gian niềng răng cảu mình hoàn thành theo như dự kiến. Sau khi niềng răng xong, mình đã rất bất ngờ khi so sánh hình ảnh trước và sau niềng răng vẩu. Hàm răng của mình đều hơn, khuôn mặt trở nên hài hòa không còn thô kệch như trước nữa. Bây giờ, mình có thể tự tin giao tiếp với mọi người không cần phải tự ti như trước, mình cũng có thể cười tươi hơn. Niềng răng vẩu tại nha khoa Đăng Lưu đã mang lại cho mình một cuộc sống tươi vui và trọn vẹn hơn"

Phương Trang có nhận xét gì về nha khoa Đăng Lưu?

"Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa tại HCM mà mình có ấn tượng nhất. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa răng hàm mặt. Đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Quang Tiến- người đã trực tiếp thực hiện điều trị niềng răng cho mình, người đã có kinh nghiệm rất nhiều trong việc điều trị niềng răng bằng mắc cài 3D Clear đã tư vấn cho mình cách chăm sóc răng miệng khi đeo mắc cài. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chăm sóc rất chuyên nghiệp, tận tâm. Trang thiết bị phục vụ tại nha khoa được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo về sự hiện đại và an toàn. Vật liệu tạo nên mắc cài được chế tác theo quy trình an toàn nên mình rất yên tâm không sợ ảnh hưởng hay gây ra phản ứng gì trong môi trường răng miệng. Thực sự, khi niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu, mình không có bất kì sự không hài lòng cả."

Hi vọng, với những điều mà Phương Trang chia sẻ sau khi niềng răng vẩu, bạn đã có thêm thông tin về phương pháp niềng răng chỉnh nha đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy đến nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để được khám và tư vấn cụ thể hơn về niềng răng vẩu, quy trình thực hiện niềng răng cũng như chi phí niềng răng phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn.


Bài viết được trích nguồn tại: https://suamui3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top