Khi xã hội ngày càng được phát triển và cuộc sống được nâng cao dần lên thì việc sở hữu một hàm răng đều đặn là mơ ước của tấc cả những ai đang có khuyết điểm về răng. Cho nên phương pháp niềng răng đã được ra đời và mang lại nụ cười tự tin cho tấc cả mọi người.
*** Bạn có thể tìm hiểu các thông tin về bọc răng sứ thẩm mỹ tại chuyên mục tư vấn của nha khoa
Ưu điểm của niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật niềng răng chuyên điều trị cho các vấn đề về răng bằng cách niềng răng bằng cách sử dụng các “khay” và mắc cài siêu nhỏ NQT trong suốt để giúp di chuyển và tái định vị các chân răng mọc lệch, mọc không đồng đều, nhô hoặc lùi về sau. 

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả cách nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của hàm vì không dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại như trước đây. Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn sở hữu một số ưu điểm khác như:

- Linh hoạt tháo lắp trong các tình huống cần thiết.

- Dễ dàng vệ sinh khí cụ và vệ sinh răng miệng.

- Độ siết mạnh và khả năng chịu lực rất tốt.

- Đảm bảo thẩm mỹ trong suốt quá trình đeo niềng.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear ở đâu tốt?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear ở đâu tốt?

Khay niềng không mắc cài 3D clear được làm từ chất liệu trong suốt, với hình dáng tương tự hàm răng nên sẽ được tự nhiên nên khi đeo. Đồng thời khay sẽ giúp ôm sát các mặt răng nên khi nhìn từ ngoài vào không thể nào biết được là bạn đang điều trị niềng răng. 

Tuy nhiên để làm được điều này, bạn phải cân nhắc được một trung tâm chỉnh nha uy tín, sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao và đặc biệt là hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại. Với những yêu cầu trên, trung tâm Đăng Lưu cam kết đáp ứng đầy đủ và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng có nhu cầu biết cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất.


Chi phí niềng răng không mắc cài 3D Clear

Tùy theo mức độ lệch lạc răng của mỗi người, bác sĩ sẽ xác định thời gian điều trị niềng răng mất bao lâu và niềng răng có mức giá bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng 3D Clear tại Nha khoa Đăng Lưu sau đây:

Dưới 6 tháng, 1 hàm chỉ có 8 triệu và 2 hàm là 16 triệu
Từ 6 tháng đến 12 tháng là 30 triệu cho 2 hàm.
Từ 12 tháng đến 18 tháng là 44 triệu cho 2 hàm
Từ 18 đến 24 tháng là 58 triệu cho 2 hàm
Từ 24 tháng đến 30 tháng là 72 triệu
Trên 30 tháng là 80 triệu

Niềng răng không mắc cài 3d clear đã mang lại kết quả tốt trong nghiên cứu lâm sàng và giúp hỗ trợ điều trị niềng răng chỉnh nha hiệu quả trên khắp thế giới. Các ca hô móm hay răng hay chen chúc nặng và cần phải nhổ răng đã có thể điều trị chỉnh nha bằng khay và mắc cài siêu nhỏ trong suốt và thẩm mỹ. Với niềng răng không mắc cài 3d clear thẩm mỹ, bạn sẽ không còn phải e ngại hay mặc cảm khi tiến hành niềng răng điều trị các bệnh nha nữa.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangnguoilondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top