Thừa cân, béo phì, thân hình thiếu cân đối luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ. Đã từng có rất nhiều phương pháp, rất nhiều bí quyết giúp chị em giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn của chính mình nhưng không phải phương pháp giảm cân nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Nhằm góp phần giúp chị em phụ nữ luôn tự tin với vóc dáng của mình, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách giảm cân hiệu quả, đơn giản tại nhà.
>>> Nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin về răng sứ cercon tại nha khoa
Vì sao bạn lại muốn giảm cân nhanh?

Một vóc dáng thon gọn, cân đối là điều tất cả phụ nữ mơ ước. Bởi, vóc dáng thon gọn giúp bạn trở nên thanh mảnh, quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, khi diện những bộ cánh yêu thích, một thân hình cân đối là yếu tố cần thiết. Chính vì vậy, không ít chị em luôn phấn đấu để được sở hữu một thân hình như mong đợi.

Trên thực tế, nhiều bạn gái vì nôn nóng lấy lại vóc dáng mà tìm tới các biện pháp giảm cân nhanh. Song, không phải cách giảm cân nào cũng an toàn và mang lại hiểu quả. Hiểu được điều này, chúng tôi xin chia sẻ cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần cho các nàng.

Cách giảm cân nhanh hiệu quả

Uống nước trước các bữa ăn

Việc uống nước trước bữa ăn sẽ làm tăng hoạt động trao đổi chất trong 1 – 1,5 tiếng tới 24 -30%, từ đó giúp chúng ta đốt cháy thêm nhiều calorie. Hơn thế, các nhà khoa học đã chứng minh, uống nửa lít nước khoảng 30 phút trước khi ăn giúp cơ thể hạn chế cảm giác thèm ăn và tăng khả năng giảm cân lên 44%.

Cách giảm cân nhanh hiệu quả

Dùng dầu dừa nấu ăn

Dầu dừa không chỉ có tác dụng trong việc làm đẹp mà còn rất tốt cho sức khỏe. Trong loại tinh dầu này có chứa hàm lượng chất béo đặc biệt gọi là axit béo chuỗi trung bình giúp tăng cường trao đổi chất thêm 120 calorie mỗi ngày. Việc thay thế dầu dừa thay cho chất béo (dầu ăn) trong khi chế biến thức ăn còn giúp giảm ham muốn thèm ăn hiệu quả.

Ăn ít đường

Không chỉ riêng những người thừa cân mà đối với những người mắc bệnh lý về tim mạch hay người bình thường, đường là loại nguyên liệu được cảnh báo hạn chế sử dụng. Do đó, nếu muốn giảm cân, hãy cắt giảm tối đa lượng đường tiêu thụ hàng ngày. 

Ăn sáng bằng trứng

Khi kết hợp với tinh bột, trứng giúp cơ thể thụ ít calorie hơn trong vòng 36 tiếng tiếp theo so với các loại thực phẩm khác đồng thời giúp bạn mau chóng giảm cân và làm tan mỡ. Vì thế, thay vì ăn nhiều chất đạm vào mỗi bữa sáng, các nàng có thể ăn trứng hoặc một món ăn có chứa protein nào đó.

Uống cà phê đen thường xuyên

Cà phê có tác dụng giảm cân hiệu quả do có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Chất caffeine trong cà phê có khả năng tăng hoạt động trao đổi chất từ 3 – 11% và giúp đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng. Uống cà phê mỗi sáng hoặc tối chính là cách giảm cân nhanh hiệu quả mà chị em nên cân nhắc.

Ngoài ra, giữ tinh thần thoải mái, không bị stress cũng là một yếu tố quan trọng tác động đến hiệu quả của quá trình giảm cân. Lời khuyên cho bạn là nên biết điều chỉnh lối sống, luyện tập và tìm niềm vui bằng nhiều cách, giảm thiểu lo lắng để có tinh thần tốt và cơ thể khỏe mạnh cũng như việc tập thể dục giảm cân đạt hiệu quả cao nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top