Niềng răng lệch lạc là phương pháp hiệu quả hiện nay nhằm giúp chỉnh lại những chiếc răng lệch lạc về đúng vị trí của nó. Răng lệch lạc là răng mọc chen chúc, tình trạng các răng sắp xếp lộn xộn, không ngay ngắn trên cung hàm do thiếu chỗ. Do đó một số người luôn mất đi sự tự tin về bản thân mình trong giao tiếp xã hội. Vậy niềng răng lệch lạc giá bao nhiêu? niềng răng chỉnh hô có đau không? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Chi phí niềng răng lệch lạc
Chi phí niềng răng lệch lạc



Thế nào là niềng răng lệch lạc?


Ông bà ta thường có câu “cái răng cái tóc là gốc con người”, vì thế đối với những người không may mắn sở hữu hàm răng mọc lệch lạc, lộn xộn hay sai vị trí thường có cảm giác thiếu tự tin, rụt rè, nhất là đối với những người làm việc trong môi trường thường xuyên phải giao tiếp nhiều. Để giải quyết vấn đề này nhiều người đã tìm đến phương pháp niềng răng lệch lạc.

Tin xem nhiều: niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu

Niềng răng lệch lạc là quá trình sắp xếp lại một hay nhiều hoặc cả hàm răng mọc lộn xộn, sai vị trí bằng các khí cụ niềng răng, giúp hàm răng đều đặn và mang lại nụ cười rạng rỡ và tự tin.


Chi phí niềng răng lệch lạc


Niềng răng lệch lạc có giá bao nhiêu? Niềng răng lệch lạc có đắt không?... chính cũng là nổi băn khoăn lo lắng chung của rất nhiều khách hàng. Nhiều người còn e ngại vì thường cho rằng tiến hành niềng răng sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền, không kể đến liệu bỏ ra một số tiền lớn như thế liệu có mang lại hiệu quả như mong muốn.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng cũng như cơ địa của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn và tiến hành phương pháp niềng răng phù hợp cho từng bệnh nhân. Giá niềng răng lệch lạc dao động từ 16 đến 72 triệu với các loại hình niềng răng như: Mắc cài innox, mắc cài tự đóng, mắc cài mặt trong…

Để biết rõ thêm thông tin chi tiết nên tìm đến những trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc cần thiết, từ đó lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với mình.


Nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín nào?


Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về chi phí niềng răng lệch lạc thì khách hàng nên lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành niềng răng lệch lạc. Với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ thì hiện nay có vô số trung tâm nha khoa mọc lên nhưng lại chưa được kiểm định về chuyên môn và chất lượng. 

Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa chất lượng, uy tín, được nhiều khách hàng trong nước lựa chọn để giải quyết các vấn đề về răng miệng. Với nhiều năm hoạt động cùng trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có có kinh nghiệm cũng chuyên môn cao sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về chi phí niềng răng lệch lạc mà trung tâm nha khoa Đăng Lưu xin chia sẻ tới quý khách hàng. Hãy là một khách hàng thông minh khi biết lựa chọn cho mình địa chỉ niềng răng an toàn và chất lượng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nknucuoiviet.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top