Được đánh giá cao trong kỹ thuật chỉnh nha, cho hiệu quả chỉnh hình sau điều trị rất cao, đảm bảo an toàn, hồi phục các khuyết điểm trên răng hiệu quả. Niềng răng đang được người sử dụng ưa chuộng. Vậy, với các tính năng nổi bật này thì chi phí niềng răng hết bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Niềng răng là gì?

*** Tìm hiểu giá bọc răng sứ veneer áp dụng năm 2018
Hiện nay, để khắc phục những khuyết điểm trên răng có rất nhiều những phương pháp khác nhau. Trong đó, niềng răng hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu bởi chúng có thể khắc phục được rất nhiều những khuyết điểm khác nhau. Niềng răng có thể phục hình cho các khuyết điểm như răng hô, răng móm, răng mọc lệch lạc,… chắc chắn những khó khăn khi bạn gặp phải sẽ biến mất thay vào đó là một hàm răng đều, đẹp tự nhiên, nụ cười xinh và tỏa sáng.


Hơn nữa, sau khi niềng răng bạn còn sở hữu cho mình hàm răng có độ bền, chắc cao, tăng cường các chức năng ăn nhai, cảm biến thức ăn tốt hơn qua đó bạn có thể ăn mọi loại thức ăn mình muốn mà không lo ngại nhiều, đồng thời phương pháp còn giúp tăng cường tính thẩm mỹ khuôn mặt.

Niềng răng sẽ dùng các mắc cài tác động lên răng để răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn. Nên phương pháp này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tình trạng sức khỏe của bạn và không hề gây đau đớn nhiều cho bạn nếu có chỉ trong 1-2 ngày đầu, nhưng cảm giác đó sẽ mau chóng qua đi.

Hiện nay có khá nhiều loại niềng răng khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn

Đây có thể được coi là phương pháp đem lại rất nhiều những tác dụng quan trọng mà bạn không nghĩ đến. Nhưng để thực hiện phương pháp rất nhiều người thắc mắc không biết niềng răng chi phí bao nhiêu.

Chi phí niềng răng giá bao nhiêu?

Như trên đã nói, niềng răng sẽ đem lại cho bạn rất nhiều những tác dụng quan trọng. Nhưng để thực hiện phương pháp đó đem lại hiệu quả tốt nhất bạn nên chọn những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Nơi đó sẽ có những đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp cho quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và độ chính xác cao.

Khi đến cơ sở nha khoa, bạn cũng sẽ được các bác sĩ tư vấn mức chi phí để thực hiện phương pháp niềng răng. Thông thường chi phí niềng răng là bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tình trạng răng của bạn, cơ sở nha khoa bạn chọn. Dưới đây là bảng giá niềng răng để bạn tham khảo:

Dịch vụ - Chi phí

Niềng răng mắc cài Inox 20.000.000 VNĐ – 26.000.000 VNĐ

Niềng răng mắc cài sứ 28.000.000 VNĐ – 34.000.000 VNĐ

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 40.000.000 VNĐ – 45.000.000 VNĐ

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 30.000.000 VNĐ – 45.000.000 VNĐ

Niềng răng không mắc cài Invisalign 80.000.000 VNĐ – 90.000.000 VNĐ

Niềng răng mặt trong 90.000.000 VNĐ – 100.000.000 VNĐ

Đây là mức giá được xem là hợp lý nếu bạn tiến hành theo đúng quy trình và thực hiện theo đúng những chỉ dẫn của bác sĩ. Hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn hài lòng và có thể duy trì thời gian dài lâu.

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết về chi phí niềng răng là bao nhiêu. Bạn hãy tìm hiểu và đến cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn tình trạng của bạn.

Tự hào nằm trong top 10 các trung tâm nha khoa uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được tư vấn tận tình và miễn phí về các dịch vụ cũng như giải đáp cụ thể các thắc mắc của bạn như: trồng răng Implant có tốt không, dịch vụ tẩy trắng răng, dịch vụ bọc răng sứ, niềng răng giá bao nhiêu, dán sứ Veneer có an toàn không, bao lâu nên cạo vôi răng 1 lần, vệ sinh răng miệng đúng cách, sử dụng chỉ nha khoa đảm bảo vệ sinh, trám răng, trồng răng có đau không, nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không,...Bạn sẽ được bổ sung một số kiến thức nha khoa bổ ích cũng như một chuyến trải nghiệm thú vị!

Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top